Luật sư Lê Văn Thiệp thừa nhận nội dung “thô tục” đăng trên Facebook

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 10/4, luật sư Lê Văn Thiệp có buổi làm việc với Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử (Bộ TT&TT) liên quan đến dòng trạng thái trên Facebook về một phóng viên nhiễm COVID-19.

Mới đây, tài khoản Facebook mang tên Lê Văn Thiệp đã có dòng nội dung: “Nghe tin phóng viên phỏng vấn mà bị lây Covid đâm ra hoảng sợ?!. Hóa ra “phỏng vấn sâu” “Tác nghiệp trên giường” sau đó đi mua xe mới bị lây?. PV có nghề Mát xa ghe nữa cơ đấy. Thật là đẹp mặt! Dễ với Tây lông quá. Khà khà”.
Đại diện Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử cho biết, tại buổi làm việc, ông Thiệp đã thừa nhận việc đăng tải thông tin trên facebook mang tên Lê Văn Thiệp và đó là việc làm sai.
Luat su Le Van Thiep thua nhan noi dung “tho tuc” dang tren Facebook
Nội dung "thô tục" mà luật sư Lê Văn Thiệp đăng trên Facebook
Trước đó, ngày 3/4, Hội Nhà báo Việt Nam có công văn gửi Bộ Tư pháp, Liên đoàn Luật sư Việt Nam và Đoàn luật sư TP Hà Nội về việc tài khoản người dùng tên Lê Văn Thiệp đăng dòng trạng thái với những lời lẽ thô tục, thiếu chuẩn mực, gây bức xúc và phẫn nộ đối với những người làm báo chân chính và dư luận xã hội.
Công văn nêu rõ: “Qua kiểm tra, xác minh theo dõi thông tin, Ban Kiểm tra Hội Nhà báo Việt Nam nhận thấy: Trong lúc cả nước đang chung tay chống dịch bệnh COVID-19, việc một luật sư dùng lời lẽ thô tục, thiếu chuẩn mực như “Tác nghiệp trên giường”, “Phóng viên có nghề massage nữa cơ đấy” đã gây bức xúc, phẫn nộ đối với những người làm báo chân chính và dư luận xã hội”.
Ngay sau đó, nhiều người dùng mạng xã hội cũng như giới báo chí lên tiếng phê phán luật sư Lê Văn Thiệp nên chủ tài khoản này gỡ bỏ dòng trạng thái trên và thay bằng một dòng trạng thái khác.
>>> Xem thêm video: Thách thức trên facebook, 9X đâm trọng thương 4 người
Nguồn: VTC 1.
Trung Vương