Lý do người đàn ông ngồi trước đầu xe buýt vài giờ đồng hồ không nhúc nhích

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông đã ngồi trước xe buýt vài giờ đồng hồ không nhúc nhích trên đường Lê Trọng Tấn (Hà Nội), tay liên tục gọi điện thoại cho ai đó. Dù lực lượng chức năng đến làm việc, thuyết phục nhưng ông vẫn tiếp tục ngồi nhiều giờ.

Liên quan đến vụ việc người đàn ông ngồi trước đầu xe buýt vài giờ đồng hồ không nhúc nhích dẫn đến ùn tắc giao thông vào chiều 27/6, lãnh đạo Công an Khương Mai (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, khi nhận được thông tin vụ tai nạn đơn vị đã đến hiện trường phân luồng giao thông, báo cáo lên Công an quận để phối hợp xử lý vụ việc.
Ly do nguoi dan ong ngoi truoc dau xe buyt vai gio dong ho khong nhuc nhich
 Hiện trường xảy ra vụ việc.
Được biết, vào 17h ngày 27/6, khi xe buýt 12 (tuyến Công viên Nghĩa Đô - Đại Áng) di chuyển theo hướng Lê Trọng Tấn về phố Nguyễn Lân. Khi xe đi qua Viện Bảo tàng Phòng không Không quân, xe buýt bất ngờ xảy ra va chạm với một xe ba bánh di chuyển cùng chiều.
Ly do nguoi dan ong ngoi truoc dau xe buyt vai gio dong ho khong nhuc nhich-Hinh-2
Người đàn ông ngồi chặn xe buýt nhiều giờ đồng hồ. 
Sau khi xảy ra va chạm, người đàn ông lái xe ba bánh đã ngồi giữa đường ở phía trước đầu xe buýt không cho chiếc xe này di chuyển. Sau đó, người đàn ông này đã gọi thêm người đến hiện trường khiến sự việc càng trở nên phức tạp dẫn đến ùn tắc giao thông trầm trọng.
Nhận được thông tin vụ việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, xử lý vụ việc.
Hiện vụ việc người đàn ông ngồi trước đầu xe buýt vài giờ đồng hồ đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Xe Innova lùi trên cao tốc khiến nhiều người chết, ai sai ai đúng?

Nguồn VTC


Quang Thịnh