Ly kỳ hành trình triệt phá đường dây Á hậu, MC… bán dâm

Google News

(Kiến Thức) - Để triệt phá đường dây mại dâm của các Á hậu, MC... lực lượng trinh sát đội 6 của Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP HCM đã theo dõi ròng rã 2 năm và chuyên án được lập từ 6 tháng trước.

Chiều nay 6/9, Công an TP HCM vẫn đang lấy lời khai đối tượng Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi, quê tỉnh Bình Định) và những người liên quan để điều tra làm rõ về hành “Môi giới mại dâm”.
Ly ky hanh trinh triet pha duong day A hau, MC… ban dam
Đối tượng Kiều Đại Dũ.
Chân dung “tú ông” 22 tuổi
Theo điều tra bước đầu, Dũ vừa tốt nghiệp Khoa công nghệ và Quản lý môi trường của trường Đại học Văn Lang. Gần đây, Dũ làm thêm quản lý quán bún đậu mắm tôm cho người anh ở quận 12, TP HCM.
Ly ky hanh trinh triet pha duong day A hau, MC… ban dam-Hinh-2
"Tú ông" Kiều Đại Dũ từng là sinh viên và vừa tốt nghiệp Khoa công nghệ và Quản lý môi trường của trường Đại học Văn Lang 
Thời còn là sinh viên, Dũ chạy xe ôm công nghệ GrabBike kiếm thêm thu nhập. Do thường xuyên chở chân dài đến khách sạn bán dâm nên Dũ nảy sinh ý định thiết lập đường dây mại dâm cao cấp ở TP HCM.
Để thực hiện mục đích, Dũ lên trang mạng mại dâm có tên “kieunu.net” để tạo tài khoản lấy tên thường gọi là Pi. Từ đây, Dũ rao cung cấp “chân dài” bán dâm và để lại số điện thoại cho khách có nhu cầu liên hệ.
Thông qua các đối tượng chăn dắt trên các trang mạng, Dũ tiếp cận được các gái mại dâm cao cấp núp bóng trong giới nghệ sĩ, trong số đó có Á hậu T.D và diễn viên kiêm MC C.V.
Nếu khách quen có nhu cầu thì nhắn tin cho Dũ qua Zalo sẽ được y gửi hình ảnh chân dài kèm theo giá cả để lựa chọn. Những khách Víp này thường chuyển tiền cho Dũ qua tài khoản hoặc đưa lại cho bạn của “tú ông” này giữ.
Nếu khách không quen biết thì Dũ sẽ sắp xếp cho khách và gái gặp nhau tại quán cà phê để trao đổi, nhận tiền mua bán dâm ngay tại chỗ.
Đường dây bán dâm của Dũ đa số là sinh viên, người mẫu, diễn viên, Á hậu… với giá mỗi lần bán dâm từ 7.000 USD – 25.000 USD/lượt.
Các đại gia muốn “mây mưa” với Á hậu, MC… nguyên đêm thì phải trả giá gấp 3 lần, sex tour gấp 10 lần. Ngoài ra, Dũ còn quản lý đội ngũ chân dài là các hot girl, sinh viên… mức giá đi khách từ 300 – 1.000 USD/lượt.
Gần 1000 ngày đêm phá án
Để khám phá đường dây mại dâm Á hậu, MC.. được đánh giá là lớn nhất từ trước đến nay ở Việt Nam, trinh sát đội 6 của Phòng Cảnh sát hình sự đã theo 2 năm, lập chuyên án 6 tháng trước.
Ly ky hanh trinh triet pha duong day A hau, MC… ban dam-Hinh-3
 

Ly ky hanh trinh triet pha duong day A hau, MC… ban dam-Hinh-4
Hai cô gái là Á hậu và MC bị lực lượng Công an bắt quả tang bán dâm trong khách sạn 
Đến 16h 45phút ngày 30/8, khoảng 40 trinh sát đội 6 ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) và đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5), bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.
Tại khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, nhà chức trách xác định Á hậu T.D đi khách với giá 7.000 USD/lượt, còn diễn viên kiêm MC C.V. đi khách giá 1.500 USD/lượt.
Riêng tại khách sạn ở Trần Hưng Đạo, công an phát hiện 2 cô gái là sinh viên đi khách với giá 300 USD – 500 USD/lượt.
Những lần môi giới, Dũ thường đẩy giá bán dâm cao để hưởng tiền chênh lệch. Như vụ Á hậu T.D bán dâm, Dũ đẩy giá lên 7.000 USD để hưởng số tiền thêm 2.000 USD (giá bán dâm ban đầu của T.D chỉ 5.000 USD). Riêng MC C.V ra giá 6000 USD, Dũ đẩy lên 1.500 USD để hưởng lợi.
Theo cơ quan điều tra, bước đầu công an xác định Á hậu T.D., MC C.V. và những chân dài trên đều bị bắt quả tang khi bán dâm cho khách.
“Cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra vụ án vì chắc chắn còn có liên quan với nhiều người đẹp trong giới giải trí. Riêng T.D. và C.V., công an đang làm rõ vai trò có liên quan đến hành vi môi giới mại dâm hay không?”, cơ quan điều tra cho biết.
Vũ Sơn