Mẹ già khóc thương cặp vợ chồng tử nạn ở khu trọ của ông Hiệp "khùng"

Google News

Bình thường, ngày nào vợ chồng anh Tính cũng gọi điện về nhà hỏi thăm con cái cũng như công việc ở nhà. Thế nhưng vài ngày qua, bà Ngọ cùng người thân không thấy con gọi về, khi gọi lại thì không liên lạc được.

Gần hai ngày nay, không khí tang thương bao trùm khắp ngôi nhà của vợ chồng chị Hà Thị Lành (SN 1977) và anh Tạ Văn Tính (SN 1976) quê ở Phố Khánh, thị trấn Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ. Cặp vợ chồng này được xác định đã tử vong trong vụ hoả hoạn ở khu trọ của ông Hiệp "khùng", tại đường Đê La Thành, quận Ba Đình, Hà Nội cách đây vài ngày.
Me gia khoc thuong cap vo chong tu nan o khu tro cua ong Hiep
Bà Hoàng Thị Ngọ mắt ngấn lệ chia sẻ với PV. 
Trò chuyện với PV, bà Hoàng Thị Ngọ (65 tuổi, mẹ anh Tính) mắt ngấn lệ chia sẻ, do con dâu mình sinh thiếu tháng nên hôm 14/9 cả 2 vợ chồng anh Tính đưa con của mình là cháu Tạ Công M. (3 tháng tuổi) xuống Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội) thăm khám.
Theo bà Ngọ, bình thường, ngày nào vợ chồng anh Tính cũng gọi điện về nhà hỏi thăm con cái cũng như công việc ở nhà. Thế nhưng vài ngày qua, bà Ngọ cùng người thân không thấy con gọi về, khi gọi lại thì không liên lạc được.
“Sau khi công an cho xem 2 chiếc vòng đeo tay. Gia đình tôi đã nhận ra đó là 2 chiếc vòng mà thường ngày 2 vợ chồng Tính hay đeo. Mọi thứ đổ sập trước mắt chúng tôi, vợ chồng chúng nó đều là đứa chịu thương, chịu khó, rồi đây con cái ai nuôi nấng....”, bà Ngọ bật khóc nức nở khi chia sẻ với PV.
Mấy ngày nay, khuôn mặt em Tạ Thành Công (14 tuổi, con trai cả của vợ chồng anh Tính) thường xuyên đau buồn, không thể kìm nén nổi nước mắt mỗi khi nghĩ về bố mẹ. Kể từ khi gia đình xảy ra biến cố, em không còn tâm trí để học hành.
“Em hi vọng kết quả giám định AND là sai, để bố mẹ em có thể quay trở lại, cho em cuộc sống bình thường. Giờ đây, em không biết phải bước tiếp ra sao nữa”, Công òa khóc.
Trước đó, khoảng 18h ngày 17/9, tại khu vực sau số nhà 889 đường Đê La Thành, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình đã xảy ra cháy, sau đó lan sang 8 nhà liền kề mặt đường Đê La Thành.
Theo báo của UBND quận, có 19 căn nhà bị cháy, ảnh hưởng đến 31 hộ dân và 99 nhân khẩu.
Trong số gần chục ngôi nhà bị ảnh hưởng bởi vụ cháy có khu nhà trọ của ông Nguyễn Thế Hiệp (71 tuổi, biệt danh Hiệp “khùng”) cho những bệnh nhân nghèo đang điều trị ở bệnh viện Nhi Trung ương thuê trọ.
Đến tối 21/9, hai thi thể bất ngờ được phát hiện trong hiện trường vụ cháy, trong khu nhà trọ của ông Hiệp.
Theo Xuân Lực – Đức Sơn/Dân Việt