Mẹ nhảy sông cứu con cùng 2 cháu gái: Đã tìm thấy thi thể 4 nạn nhân

Google News

Đến sáng ngày 13/8, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể 4 nạn nhân trong vụ mẹ nhảy sông cứu con cùng 2 cháu gái, cả 4 người đều mất tích.

Thông tin mới nhất vụ đuối nước khiến 4 người trong một gia đình mất tích trên sông Đào, sáng ngày 13/8, ông Nguyễn Văn Dân, Chủ tịch UBND xã Nam Phong, TP Nam Định (tỉnh Nam Định) cho biết, đến sáng cùng ngày, lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã tìm thấy thi thể 3 bé gái.
Danh tính các nạn nhân được tìm thấy gồm cháu Hoàng Yến Vy (11 tuổi); Trần Ngọc Diệp (8 tuổi) và Hoàng Yến Nhi (12 tuổi), cùng trú tại thôn Phụ Long, xã Nam Phong, TP Nam Định.
Me nhay song cuu con cung 2 chau gai: Da tim thay thi the 4 nan nhan
Khu vực xảy ra vụ việc. 
Theo lãnh đạo xã Nam Phong, thi thể cháu Diệp nổi lên tại nơi xảy ra tai nạn, thi thể cháu Vy bị trôi đến địa phận xã Nghĩa An, huyện Nam Trực (tỉnh Nam Định) tại khu vực gần cửa biển. Trước đó, sáng 12/8, thi thể cháu Nhi được tìm thấy trên sông Đào, ngay tại khu vực thôn Phụ Long, cách điểm xảy ra tai nạn khoảng 70 m.
Đến trưa cùng ngày, thông tin từ đại diện đội cứu hộ cứu nạn 116, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể cuối cùng là chị Trần Thị Mây (36 tuổi). Thi thể chị Mây được phát hiện khi đang nổi trên sông tại vị trí gần bờ.
Được biết, hôm nay (ngày 13/8), gia đình sẽ thực hiện khâm liệm cho các nạn nhân, sau đó đưa đi thiêu rồi về làm lễ. Từ chiều qua, trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình, lực lượng chính quyền và những người dân xung quanh đã tập trung quyên góp để hỗ trợ gia đình có tiền chi trả các khoản phí và lo hậu sự cho các nạn nhân xấu số.
Lãnh đạo thành phố Nam Định đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền 11 triệu đồng, từ nguồn quỹ của Hội Chữ thập đỏ, Quỹ bảo vệ trẻ em thành phố ủng hộ gia đình nạn nhân. Do hoàn cảnh gia đình nạn nhân quá khó khăn, Hiện Hội Chữ thập đỏ thành phố Nam Định đã kêu gọi các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm ủng hộ gia đình nạn nhân bằng cách gửi vào số tài khoản “Quỹ nhân đạo” của Hội Chữ thập đỏ thành phố.
Trước đó, Báo Tri thức và Cuộc sống đã đưa tin, khoảng 18h ngày 11/8, sau khi ăn giỗ ở nhà xong, chị Mây cùng con gái (Trần Ngọc Diệp) và hai cháu gái (con nhà dì) ra sông Đào, thuộc khu vực thôn Nhất Thanh (xã Nam Phong) chơi. Con gái và hai cháu xuống sông tắm ở ngay gần bờ nhưng không may bị trượt chân chìm xuống nước, chị Mây lao xuống cứu song cả 4 người đã mất tích.
Lực lượng chức năng sau đó nhận được thông tin đã cử người thực hiện tìm kiếm thi thể các nạn nhân. Ngoài ra, gia đình cũng thuê đội thợ lặn cùng các thuyền viên, có sự tham gia hỗ trợ miễn phí của đội cứu hộ cứu nạn 116.
>>> Mời độc giả xem thêm video Báo động tình trạng đuối nước ở trẻ em:

Nguồn: VTV1


Hải Ninh