Món nợ của anh trai khiến cô gái mang thai 6 tháng bị tra tấn dã man

Google News

Y. cho biết anh trai mình có nợ Dũng 1,6 triệu đồng nhưng bị bắt phải trả cả gốc lẫn lãi lên đến 10 triệu đồng. Do đang đi làm xa không đến trả nợ kịp, 2 anh em Dũng Huyền đã giam lỏng, bỏ đói và tra tấn Y. dã man.

Ngày 16/4, liên quan đến vụ việc cô gái mang thai 6 tháng bị tra tấn, thai nhi tử vong như đã thông tin, hiện Công an huyện Bình Chánh đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM khẩn trương truy bắt Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi) và Nguyễn Thị Ngọc Huyền (28 tuổi, em gái của Dũng, ngụ huyện Bình Chánh) là 2 đối tượng chủ mưu trong vụ việc.
Trong quá trình trò chuyện cùng phóng viên vào trưa cùng ngày, em H.N.Y. (18 tuổi, ngụ tỉnh Long An, ngụ quận 11) và cha mình là ông Hồ Văn Hà (47 tuổi) có kể lại nguyên nhân dẫn đến sự việc là do món nợ 1,6 triệu đồng của anh trai Y.
Theo đó, anh trai của Y. là H.V.L. (22 tuổi) có nợ số tiền 1,6 triệu đồng của Dũng và Huyền để sửa xe. Sau đó, nhóm này đòi anh của Y. phải trả 10 triệu đồng. Khi Y. đến nhà Dũng chơi thì bị giữ lại để "dụ" anh trai đến trả nợ.
Mon no cua anh trai khien co gai mang thai 6 thang bi tra tan da man
Người cha nhắc tới món nợ của con trai mình. 
Do đang đi làm ăn xa ở Phú Yên nên anh của Y. nhắn Dũng đến nhà ở quận 11 để nhờ người nhà trả nhưng Dũng không đồng ý và bắt đầu giam lỏng Y. suốt 2 tuần để tra tấn dã man. Y. bị nhóm dùng keo nấu chảy để nhỏ vào cơ thể và dùng bình gas mini có đầu khò để dí vào tay, chân, khiến khắp cơ thể em bị bỏng nặng. Sau đó, em Y. đau bụng và sinh non dẫn tới thai nhi chết.
Phía bệnh viện cho biết, em Y. nhập viện tinh thần hoảng loạn thường xuyên la hét vào rạng sáng 11/4. Nhận thấy tình hình nạn nhân nguy hiểm, tất cả các khoa cùng tham gia chữa trị, nhờ cả bác sĩ tâm lỹ để hỗ trợ.
Qua điều trị nạn nhân được xác định là có thai và đã sinh non từ trước đó. Sau nhiều ngày điều trị đến nay, em Y. đã dần ổn định, có thể ăn uống đi lại bình thường nhưng cần theo dõi thêm. Với tình trạng bị đánh đập như vậy nạn nhân bị chấn thương tâm lý là đều chắc chắn. Còn về đề có ảnh hưởng đến sinh sản sau này hay không thì chưa nói trước được. Hiện em Y. vẫn đang được theo dõi điều trị.
Theo báo Tổ Quốc