Một phụ nữ tử vong bất thường trong khách sạn ở TP.HCM

Google News

Không thấy khách xuống, chủ khách sạn đã lên phòng kiểm tra thì tá hỏa phát hiện người phụ nữ đã tử vong, có dấu hiệu bị siết cổ, trên người chỉ mặc chiếc áo.

Tối ngày 29/10, Công an quận Thủ Đức và các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường, tiến hành truy xét nghi phạm có liên quan đến vụ một người phụ nữ tử vong bất thường trong khách sạn.
Danh tính nạn nhân được xác định là Phạm Thị L. (45 tuổi, quê Lào Cai).
Trước đó, chiều cùng ngày, một nam thanh niên đeo khẩu trang đi xe máy không biển số tới thuê phòng tại khách sạn trên đường số 1, khu tái định cư Bình Chiểu, thuộc phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức.
Mot phu nu tu vong bat thuong trong khach san o TP.HCM
 Lực lượng chức năng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Tri thức trực tuyến
Một lúc sau, chị L. đến, lên phòng với thanh niên này.
Khoảng một giờ sau, người đàn ông vội vàng rời đi. Không thấy chị L. đi xuống, chủ khách sạn đã lên phòng kiểm tra thì tá hỏa phát hiện người này đã tử vong, có dấu hiệu bị siết cổ, trên người chỉ mặc chiếc áo.
Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để truy xét nghi phạm.
Tại hiện trường, công an thu giữ một sợi dây kẽm nghi là dùng để siết cổ nạn nhân. Mở rộng tìm kiếm, tại con đường phía sau khách sạn, lực lượng chức năng tiếp tục tìm thấy túi xách của nạn nhân nhưng bên trong không có tài sản giá trị.
Theo một số nguồn tin, chị L. là gái bán dâm.
Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.
Theo ĐSPL