Một tổ trưởng tổ dân phố ở Hà Nội bị “tố” dâm ô bé gái?

Google News

(Kiến Thức) - Một tổ trưởng tổ dân phố ở Hà Nội bị tố dâm ô bé gái 12 tuổi. Hiện cơ quan công an đang vào cuộc làm rõ.

Sáng ngày 31/5, trao đổi với PV Kiến Thức một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đơn vị đang điều tra làm rõ thông tin về sự việc gia đình chị N.T.N. (36 tuổi, ở Thanh Xuân Trung) có đơn tố cáo ông V.T. (48 tuổi, tổ trưởng tổ dân phố của một tòa nhà ở phường Thanh Xuân Trung) vì có hành vi dâm ô con gái chị là cháu N.A. (12 tuổi, tên tạm thay đổi).
“Chúng tôi đã tiếp nhận được đơn rồi. Hiện đang triển khai điều tra, làm rõ”, vị lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho hay.
Mot to truong to dan pho o Ha Noi bi “to” dam o be gai?
 Ảnh minh họa.
Theo thông tin ban đầu được chị N.T.N. cho biết, chiều ngày 22/5/2018, do là bạn thân của con gái ông T. (Cháu T.G.) nên con gái chị đã xuống nhà ông T. rủ cháu G. đi bơi. Mặc dù, con gái ông T. đã đi bơi trước rồi và không có ở nhà nhưng ông T. lại nói không biết, rồi bế cháu A. vào phòng. Lúc này, ông T. có những hành động xâm hại đến thân thể cháu A.
Theo đơn của chị N., sau khi bị ông T. có hành vi dâm ô thì cháu A. vẫn đi bơi, mãi đến khi về đến nhà cháu kể với lại với gia đình bị ông T. vạch quần và sờ vào vùng kín của cháu. Ban đầu ông T. xuống nhà xin lỗi và cho rằng đó chỉ là hiểu nhầm và ông không có bế con gái chị. Tuy nhiên khi trích xuất camera thì thấy ông T. thò tay ra bế cháu.
Trong sáng ngày 31/5, thông tin thêm với PV Kiến Thức, chị N. cho biết: “Từ hôm đó đến nay cháu cũng đỡ hơn, tâm lý cũng không hoảng loạn nữa nhưng vẫn còn rất sợ. Gia đình vẫn đang phối hợp với công an để làm việc”.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.
Mạnh Hưng