Mua bán trinh tiết học sinh ở Ba Vì: Gọi điện đe dọa, ép đi bán dâm nhiều lần

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bị lừa vào đường dây bán trinh ở Hà Nội, các đối tượng gọi điện đe dọa, ép nạn nhân đi bán dâm thêm nhiều lần.

Mới đây, phóng sự về đường dây mua bán trinh tiết của các bé gái 14-15 tuổi do Trung tâm tin tức VTV24 (Đài truyền hình Việt Nam sản xuất, phát sóng) đang gây xôn xao dư luận. Theo đó, sự việc xảy ra tại một số trường học tại huyện Ba Vì, Hà Nội.
Mua ban trinh tiet hoc sinh o Ba Vi: Goi dien de doa, ep di ban dam nhieu lan
Trường THCS Khánh Thượng. (Ảnh cắt từ clip VTV24)
Trao đổi thông tin liên quan đến sự việc trên, ông Phùng Ngọc Oanh - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ba Vì (Hà Nội) cho biết, trường THCS Khánh Thượng (được đưa hình ảnh trong đoạn clip của VTV24) đã nắm bắt tư tưởng và động viên các em đi học bình thường. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ có bao nhiêu bé gái đã bị lạm dụng và dụ dỗ vào đường dây vì tâm lý chung của những bé gái này là muốn giấu kín sự thật.
Còn trên báo Đất Việt đưa tin, những em học sinh trong sự việc trên được xác định là học sinh lớp 9 tại trường THCS Khánh Thượng, huyện Ba Vì. Một số em sau lần đầu tiên bị lừa bán vào đường dây mại dâm thì tiếp tục bị các đối tượng đe dọa bằng cách gọi người đến đánh và yêu cầu đi bán dâm thêm một vài lần nữa. Nếu như không muốn đi, các em phải lôi kéo bạn của mình tham gia vào đường dây ấy.
Bị dụ dỗ đi khách, chính các nạn nhân lại trở thành công cụ kiếm tiền cho những kẻ môi giới khi chúng ăn chặn gần hết số tiền 1,5 - 2 triệu đồng sau mỗi lần khách trả.
Còn theo thông tin trên báo Tổ Quốc, đường dây mua bán trinh các học sinh tại huyện Ba Vì bị vỡ lở khi 1 thầy giáo phát hiện và thông báo với chính quyền địa phương.
Cụ thể, tại báo cáo gửi UBND xã và công an xã, thầy giáo này cho biết, "Vào hồi 14h15 phút, ngày 9/12/2019 thực hiện lịch dạy thêm - học thêm, trên đường đến trường tôi đã phát hiện trên đoạn đường từ cổng trường đi ra thôn xx có 01 xe taxi đang dừng tại ngõ vào hộ nhà ông Đ.V.N. và hộ ông N.V.B, và 01 xe máy màu trắng không có biển số có 02 nữ trên xe (người ngồi sau mặc áo khoác màu hồng) đang vẫy tay vào trong ngõ.
Khi thấy tôi đi gần đến ngõ thì hai người trên xe máy liền chạy xe đi, xe taxi lùi lại sau ngõ. Khi đi qua ngõ, tôi phát hiện thấy có 02 học sinh nữ của nhà trường là N.T.T.H. và N.P. T. lớp 9x đang di chuyển từ trong ra, tôi dừng xe và quay lại thì xe taxi liền di chuyển ra phía thôn xx.
Sau đó tôi đã yêu cầu 2 học sinh vào văn phòng và gọi PHHS đến để trao đổi. Qua trao đổi, học sinh đã khai báo là bị hai chị tên là A. và Y. gọi đi tiếp khách".
Trước đó như đã đưa tin, trong đoạn phóng sự của VTV24 đăng tải ngày 12/1, một em học sinh lớp 9 trên địa bàn huyện Ba Vì cho biết, đã được một đàn chị học lớp 11 của trường THPT trên địa bàn giới thiệu vào đường dây này.
Em học sinh được hứa hẹn sẽ được làm việc nhẹ lương cao, với số tiền công là 500 ngàn. Sau đó, em học sinh được các đối tượng trong đường dây dẫn đến một nhà nghỉ, đã có 2 người đàn ông đang ngồi chờ để thực hiện "giao dịch". Tại đây, em học sinh đã buộc phải quan hệ tình dục với người đàn ông lạ mặt.
Mỗi vụ trót lọt, các vị khách sẽ phải trả 10 triệu đồng, nhưng theo lời kể của nạn nhân thì bản thân chỉ nhận được 500 nghìn đồng khi bị nhiều đối tượng trung gian cùng ăn chặn, thậm chí có nạn nhân còn không nhận được một đồng nào.
Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Mời quý vị độc giả xem video: Nghi vấn đường dây mua bán trinh tiết trẻ em.
(Nguồn: VTV)
Quang Thịnh