Nam Định: Con trai bàng hoàng phát hiện bố mẹ tử vong bất thường

Google News

Tại hiện trường, ông C. được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ, còn người vợ là bà V.T.N. chết với nhiều vết cắt do vật sắc nhọn gây ra.

Ngày 13/6, Công an tỉnh Nam Định cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nam Định đang phối hợp với Công an huyện Giao Thuỷ điều tra, làm rõ nghi án chồng sát hại vợ rồi tự tử trên địa bàn xã Giao Tiến, huyện Giao Thuỷ.
Nam Dinh: Con trai bang hoang phat hien bo me tu vong bat thuong
Căn nhà nơi xảy ra sự việc. 
Liên quan đến vụ việc, chiều cùng ngày, trao đổi với PV Báo Tri thức và Cuộc sống, ông Cao Xuân Chiến - Chủ tịch UBND xã Giao Tiến cho hay, vụ việc được phát hiện và báo tin đến UBND và Công an xã Giao Tiến vào khoảng hơn 5h sáng 13/6.
Theo ông Chiến, thời điểm lực lượng chức năng tới hiện trường là nhà riêng, ông C.V.C đã tử vong trong trạng thái treo cổ, vợ ông C. là bà V.T.N tử vong trong tình trạng có vết thương do vật sắc, nhọn nghi là dao tấn công vào vùng cổ.
"Hai vợ chồng đều đã hơn 50 tuổi và có 1 người con trai sống cùng nhà. Tuy nhiên, người con trai sống ở gian nhà khác, vụ việc được người con trai phát hiện vào lúc rạng sáng và báo tin tới chính quyền địa phương", ông Chiến thông tin.
Cũng theo ông Chiến, trước khi xảy ra việc trên, giữa 2 vợ chồng ông C. thường xuyên xảy ra cãi vã to tiếng với nhau.
Hiện, vụ 2 vợ chồng tử vong bất thường ở Nam Định đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Bến Tre: Khởi tố vụ án 2 người phụ nữ bị sát hại ở chòi vịt

(Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp).

Gia Đạt