Nam Định: Nghỉ hè đi tắm biển, nam sinh lớp 8 bị đuối nước tử vong

Google News

Vừa được nghỉ hè, một nam sinh lớp 8 ở Nam Định cùng gia đình đi tắm biển, không may cháu bị đuối nước tử vong.

Sáng 1/6, trao đổi với PV Báo Tri thức và Cuộc sống, ông Hoàng Văn Đan – Chủ tịch UBND xã Trực Hùng (huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định) cho biết, nam sinh lớp 8 bị đuối nước là cháu Phạm Hoàng Đ. (SN 2008, trú tại xã Trực Hùng. Khu vực bãi biển nơi cháu bị nạn ở huyện Hải Hậu.
Nam Dinh: Nghi he di tam bien, nam sinh lop 8 bi duoi nuoc tu vong
Ảnh minh họa. 
Ông Đan cho biết, theo gia đình cháu Đ. báo cáo sự việc với xã, cháu Đ. mới được nghỉ hè nên cũng gia đình đi du lịch tắm biển Hải Hậu (huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định).
Khoảng 17h30 chiều 30/5, khi cháu Đ. xuống tắm biển cùng bạn đúng thời điểm triều cường lên, nước biển dâng cao khiến hai cháu bị sóng cuốn ra xa.
Đội cứu hộ đã nhanh chóng cứu hai cháu khi đang chới với giữa biển. Tuy nhiên, chỉ người bạn của cháu Đ. may mắn được cứu sống do vẫn có phao bên cạnh. Cháu Đ. bị trượt khỏi phao nên bị sóng cuốn mất tích. Đến 6h30 sáng 31/5, thi thể của cháu Đ. bị sóng đánh dạt vào bờ biển thuộc địa phận khu vực nhà thờ Đổ, xã Hải Lý, huyện Hải Hậu và được người dân phát hiện.
Nguyên nhân dẫn đến sự việc thương tâm trên được xác định do cháu Đ. đã bơi ra khỏi khu vực biển báo, cộng thêm thời điểm triều cường, nước dâng cao, sóng lớn dẫn đến gặp nạn.
>>>Mời độc giả xem thêm video Nghỉ lễ đi tắm suối, 1 thiếu niên đuối nước tử vong:

(Nguồn: THĐT).


Hải Ninh