Nam sinh lớp 6 bị kéo đâm thủng hộp sọ: Chỉ là trêu đùa nhau

Google News

Trong lúc chơi đùa, em T.H (học sinh lớp 6C Trường THCS Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Hà Nội), đã bị bạn ném kéo trúng đầu, xuyên qua xương sọ .

Chia sẻ với VietNamNet, bố của nam sinh này cho hay, sự việc diễn ra vào ngày hôm qua 18/1 (tức 27 tháng Chạp) - buổi học cuối cùng trước kỳ nghỉ Tết.

“Tôi cũng chỉ nghe báo tin trong giờ ra chơi con cùng bạn nô đùa với nhau. Thông tin tôi nắm được, sự việc diễn ra trong giờ ra chơi. Khi đó, con cùng một bạn khác trêu đùa nhau. Sau đó, bạn lấy kéo ở trên bàn và ném về phía con”.

Sau đó, em T.H được các giáo viên của Trường THCS Bát Tràng đưa sang Phòng khám đa khoa Đa Tốn (huyện Gia Lâm), trước khi được chuyển lên khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang (Hà Nội).

Lúc này, nam sinh tỉnh táo, còn nguyên cây kéo cắm chặt vào đầu ở vùng thái dương phải. Phim chụp cho hình ảnh cây kéo xuyên qua xương sọ của H.

Nam sinh lop 6 bi keo dam thung hop so: Chi la treu dua nhau

Vị phụ huynh cho biết, từ khi xảy ra sự việc, phía gia đình bạn ném kéo cũng đến thăm hỏi, chăm lo cho con tại viện.

“Các bác sĩ cho hay khá may là khi mổ ra con không bị rách màng não. Tạm thời bước đầu như vậy. Song liên quan đến não bộ, có thể ảnh hưởng rất nhiều nên tôi cũng đang rất lo lắng”.

Hiện nay, gia đình đang chờ H. hồi phục, sau đó sẽ đi chụp chiếu kiểm tra lại, xem xét về mức độ ảnh hưởng.

Vị phụ huynh cũng mong muốn nhà trường rút kinh nghiệm, quản lý học sinh chặt chẽ hơn để tránh những sự việc tương tự xảy ra.

 

Theo Thanh Hùng/Vietnamnet