Nam thanh niên chết trên vũng máu trước tiệm tạp hoá

Google News

(Kiến Thức) - Sáng nay, người dân phát hiện một nam thanh niên chết trên vũng máu trước cửa hàng tạp hóa ở quận Tân Phú, TP HCM, cơ thể đầy thương tích. 

Khoảng 3h45 sáng 12/9, trước cửa hiệu bán tạp hóa rau quả trên đường C2, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP HCM, một người đi giao hàng cho cửa hiệu trên hoảng hồn phát hiện một nam thanh niên tử vong trên vũng máu nên đã hô hoán cho mọi người xung quanh biết.
Nam thanh nien tu vong tren vung mau truoc tiem tap hoa
 Hiện trường vụ nghi án nam thanh niên bị sát hại.
Nạn nhân được xác định là anh Phạm Văn Thiện (32 tuổi), em trai của chủ tiệm. Anh Thiện thỉnh thoảng vẫn đến đây phụ bán hàng cho anh mình. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, vợ chồng chủ tiệm đi vắng, anh Thiện đang dọn hàng ra bán thì bị giết hại.
Sau khi nhận được tin báo, Công an quận Tân Phú có mặt phong tỏa hiện trường phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra nguyên nhân vụ việc.
Nam thanh nien tu vong tren vung mau truoc tiem tap hoa-Hinh-2
 Cơ quan Công an đang tiến hành khám nghiệm điều tra.
Đến 8h cùng ngày, thi thể nạn nhân được cơ quan chức năng đưa đi khỏi hiện trường để phục vụ cho quá trình điều tra. Cơ quan Công an đang truy tìm hung thủ.
Thanh Hoa