Nam thanh niên đang đi trên đường bất ngờ bị đâm nhập viện

Google News

(Kiến Thức) - Do có mâu thuẫn từ trước, khi đang đi xe máy trên đường một nam thanh niên bất ngờ bị một nam thanh niên khác cầm dao đâm nhập viện.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 27/8, tại Ngã 3 kép thuộc xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang khi đang nam thanh niên đi xe máy trên đường thì bất ngờ bị đâm nhập viện.
Theo đó, nạn nhân được xác định Lý Văn Tình (SN 1993, trú tại xã Tân Quang, huyện Lục Ngạn), hung thủ là Lường Văn Điển (SN 1988 trú cùng địa phương). Một số người dân sống ở cùng địa phương của hai nam thanh niên này cho biết, trước khi xảy ra vụ việc hai người này đã có mâu thuẫn, xích mích nên mới dẫn đến vụ việc bị đâm khi đi trên đường.
Nam thanh nien dang di tren duong bat ngo bi dam nhap vien
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 
Ngay sau đó, người dân liền báo tin cho cơ quan chức năng, đồng thời nhanh chóng đưa nạn nhân đi viện cấp cứu. Nhận được tin báo, Công an xã Hồng Giang đã nhanh chóng cử lực lượng xuống hiện trường, bảo vệ hiện trường truy bắt, áp giải hung thủ về trụ sở làm việc.
Nam thanh nien dang di tren duong bat ngo bi dam nhap vien-Hinh-2
Lường Văn Điển tại cơ quan Công an.
Sáng ngày 28/8, trao đổi với PV báo Kiến Thức, ông Bùi Huy Tình - Chủ tịch Xã Hồng Giang xác nhận vụ việc trên và cho biết, nạn nhân có một lần tổ chức đánh Lương Văn Điển khiến Điển thù hằn. Vào khoảng thời gian xảy ra vụ việc, Điển đã nhìn thấy Tình điều khiến xe máy đi trên đường nên đã phi tới cầm dao đâm vào ngực Tình khiến nạn nhân gục tại chỗ. Đến thời điểm hiện tại tình hình sức khỏe của Lý Văn Tình đã qua cơn nguy kịch.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Đâm bạn nhậu tử vong rồi tự tử

Nguồn: Đài Truyền Hình Vĩnh Long.


 
Gia Đạt