Nam thanh niên sát hại cô ruột ngay trước ngày tốt nghiệp đại học

Google News

Người nhà Phong cho biết anh ta vừa học xong và mai là ngày nam thanh niên này sẽ nhận bằng tốt nghiệp đại học.
 

Tối 27/4, Công an quận 8, TP.HCM đã khám nghiệm xong hiện trường vụ án mạng, đưa thi thể bà Hoa (59 tuổi) về nhà xác phục vụ điều tra.
Nghi phạm tên Phong (23 tuổi, cháu ruột nạn nhân) gây ra vụ án sát hại cô ruột cũng đang được cảnh sát tạm giữ để lấy lời khai, làm rõ vụ việc.
Bên ngoài hiện trường, hàng trăm người dân hiếu kỳ theo dõi cảnh sát điều tra vụ án. Nhiều người bàng hoàng khi nghe tin Phong là nghi can sát hại chính cô ruột của mình.
Một người bán nước gần hiện trường cho biết cha mẹ Phong có 2 người con. Bà Hoa là cô ruột của Phong, do không có chồng nên chung với gia đình em ruột.
Những người hàng xóm nơi đây đều chung nhận định Phong là người hiền lành, rất kiệm lời. Nam thanh niên ít khi tiếp xúc, trò chuyện với láng giềng.
“Phong hiền lắm, mặt lúc nào cũng cúi gằm. Tôi sống ở đây mấy chục năm mà số lần nói chuyện với nó đếm trên đầu ngón tay. Có khi nào Phong bị bệnh trầm cảm nên mới như vậy?”, hàng xóm tên Tuấn chia sẻ, không giấu nổi vẻ bàng hoàng.
Nam thanh nien sat hai co ruot ngay truoc ngay tot nghiep dai hoc
Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác. Ảnh: Lê Trai.
Bà Loan, hàng xóm đối diện nhà Phong, kể lại theo dõi qua camera thì thấy Phong về nhà lúc 14h52, một lát sau công an cũng có mặt.
"Khi cảnh sát chuẩn bị chở về công an phường, tôi thấy mặt Phong tái đi. Trả lời câu hỏi của một công an, Phong khai đánh chết bà Hoa lúc 15h”, bà Loan kể.
Một người hàng xóm khác chia sẻ ông không hay biết gì về vụ việc. Chỉ khi thấy công an vào nhà, người này đi theo thì thấy bà Hoa nằm gục chết trên vũng máu, gần đó là một cây búa.
“Tôi được mời lên công an phường để làm nhân chứng. Tại đây, tôi nghe Phong kể lại quá trình gây án. Cha của Phong cũng có mặt ở phường, ông liên tục đập đầu vào tường vì không hiểu sao con mình lại làm như vậy”, ông kể.
Sau khi nhận tin báo, ông Thắng (42 tuổi, cậu ruột của Phong) tức tốc chạy từ quận 11 sang quận 8. Ông không thể hiểu vì sao người cháu của mình lại gây ra chuyện tày trời.
Ông cho biết Phong chưa bao giờ xích mích với ai. Nam thanh niên này cũng vừa học xong đại học và mai là sẽ nhận bằng tốt nghiệp.
Khoảng 15h ngày 27/4, người dân thấy nhiều công an chạy vào một căn nhà trong hẻm 146 đường Nguyễn Chế Nghĩa, phường 12, quận 8, TP.HCM. Nhiều người đi theo vào nhà thì phát hiện một người phụ nữ nằm gục chết trên vũng máu, cạnh đó có một cây búa.
Hàng xóm nhà đối diện cho biết nạn nhân tên Hoa, 59 tuổi. Nghi can sát hại bà Hoa tên Phong (23 tuổi, cháu ruột nạn nhân).
Sau khi gây án, Phong gọi điện báo công an để tự thú.
Theo Lê Trai/Zing.vn