Nam thanh niên uống rượu say rồi đâm bạn nhậu tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 9/4, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, Công an huyện Lộc Bình đang điều tra một vụ án mạng xảy ra trên địa bàn huyện.
 

Vụ nam thanh niên uống rượu say rồi đâm bạn tử vong xảy ra vào khoảng khoảng 7h ngày 06/4, Công an huyện Lộc Bình nhận được tin báo về việc anh Lường Văn Tùng (SN 1999, trú tại thôn Nà Sả xã Nam Quan, huyện Lộc Bình, Lạng Sơn) bị đối tượng Vi Văn Cường (SN 2000, trú thôn Bản Tó, xã Nam Quan, huyện Lộc Bình, Lạng Sơn) đâm tử vong.
Nam thanh nien uong ruou say roi dam ban nhau tu vong
 Đối tượng Vi Văn Cường tại cơ quan Công an.
Ngay sau khi nhận được tin báo, tổ công tác đã tiến hành bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối tượng Cường, tiến hành điều tra, khám nghiệm hiện trường. Tại cơ quan điều tra, Cường khai nhận, khoảng 5h ngày 06/4 có đến nhà bạn bè tụ tập ăn uống, trong lúc say rượu đã xảy ra xích mích với Tùng, khi ăn uống xong Tùng hẹn Cường ra trước cửa để giải quyết mâu thuẫn.
Sẵn trong người có men rượu lại đang nóng giận, Cường chạy vào trong bếp lấy 1 con dao gọt hoa quả rồi đâm liên tiếp vào người bạn nhậu, hậu quả khiến Tùng tử vong. Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết thêm, vụ án là lời cảnh báo đến các bạn trẻ đừng vì một phút nóng giận không làm chủ được bản thân mà dẫn đến việc vi phạm pháp luật.
Hiện vụ nam thanh niên uống rượu say rồi đâm bạn tử vong đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Đâm bạn nhậu tử vong chỉ vì lý do đơn giản này

Nguồn: VTC9.

Trung Vương