Ném ma túy xuống chân, đối tượng "cứng đầu" tranh cãi quyết liệt với CSCĐ

Google News

Đối tượng nam tìm đủ lý do để tranh cãi quyết liệt với tổ Cảnh sát Cơ động Đặc nhiệm (Trung đoàn CSCĐ, CATP Hà Nội). Dù vậy, với bản lĩnh của mình, các cán bộ CSCĐ không cho đối tượng "cứng đầu" có bất kỳ cơ hội nào.

Rạng sáng 20/9/2020, tổ công tác Cảnh sát Cơ động (Đại đội 3, Tiểu đoàn Cảnh sát Đặc nhiệm, Trung đoàn CSCĐ, CATP Hà Nội) do Trung úy Trần Đình Thảo làm tổ trưởng, thực hiện tuần tra đảm bảo ANTT trên địa bàn quận Ba Đình.
Đến 0h5, tại khu vực phố Phó Đức Chính (phường Trúc Bách), tổ công tác phát hiện một ô tô taxi chở đôi nam nữ ngồi ở hàng ghế sau và có biểu hiện nghi vấn, nên cảnh sát dừng xe để kiểm tra hành chính.
Nem ma tuy xuong chan, doi tuong
Dù rất lì lợm, ngoan cố song đối tượng vẫn phải chịu khuất phục trước sự kiên quyết, bản lĩnh của tổ CSCĐ
Khi vừa thấy tổ CSCĐ, người đàn ông đã cúi xuống, ném các bọc nilon ra sàn xe, trước khi bước ra ngoài. Chứng kiến hành vi này, cán bộ của tổ CSCĐ đã yêu cầu đối tượng nhặt đồ lên, song anh ta kiên quyết không thừa nhận.
Thậm chí, người đàn ông trên còn lao ra khỏi xe taxi, định bỏ đi với lý do "cảnh sát làm phiền, ảnh hưởng chuyến đi". Lập tức, tổ CSCĐ đã khống chế đối tượng, buộc anh ta chấp hành yêu cầu kiểm tra hành chính.
Trước sự kiên quyết của lực lượng làm nhiệm vụ, người đàn ông đã tìm đủ cách "câu giờ", rồi tranh cãi quyết liệt. Anh ta một mực khẳng định "vừa lên taxi, đồ do khách khác để lại", còn anh ta chỉ... "cúi xuống để nhặt điện thoại, không biết gì hết".
Sau đó, đối tượng lại quay sang hỏi về chiếc ví, rồi tìm cách vu khống cho cảnh sát cầm ví của anh ta (dù chiếc ví vẫn nằm trong xe)...
Bất chấp thái độ ngoan cố nói trên, tổ CSCĐ vẫn thể hiện sự kiên quyết, bản lĩnh để buộc đối tượng chấp hành các yêu cầu kiểm tra, chứng kiến việc thu giữ các gói nilon trên xe, cho vào phong bì niêm phong.
Theo An Ninh Thủ Đô