Ngày 15/9, Bắc Bộ mưa rào vài nơi, Nam Bộ mưa lớn

Google News

Ngày 15/9, Bắc Bộ ngày nắng, có nơi nắng nóng. Chiều tối và đêm có mưa rào, dông vài nơi. Tây Nguyên và Nam Bộ hứng mưa lớn kéo dài trong nhiều ngày.

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thuỷ văn quốc gia, ngày 15/9, khu vực Hà Nội có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Ngay 15/9, Bac Bo mua rao vai noi, Nam Bo mua lon
Phía Tây Bắc Bộ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Phía Đông Bắc Bộ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận nhiều mây, chiều và đêm có mưa, mưa vừa và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to đến rất to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Khu vực Nam Bộ nhiều mây, có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa rất to. Gió tây nam cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Cảnh báo: từ đêm 16/9 đến đêm 17/9, ở khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 20-50mm, cục bộ có nơi trên 90mm (thời gian mưa tập trung vào chiều và đêm). Mưa lớn ở khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có khả năng kéo dài đến khoảng ngày 18-19/9.
Mưa lớn và mưa lớn cục bộ có khả năng gây ra tình trạng ngập úng tại các vùng trũng, thấp; lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc.
Mời độc giả xem video: Cung ứng thực phẩm cho người dân khi mưa lũ ra sao?

Mô tả video


Bình Nguyên