Nghệ An: Đối tượng đâm chết người phụ nữ giữa đường đã tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Đối tượng giết cô gái tại khu vực Chợ Cửa Bắc, TP Vinh (Nghệ An) ngày 27/7/2020 vừa được phát hiện chết trong tư thế treo cổ.

Trưa 29/7, đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó giám đốc Công an tỉnh Nghệ An, thông tin, Phan Công Cương (44 tuổi, nghi phạm đâm chết người phụ nữ ở TP Vinh) đã thắt cổ tự tử.
Video: Đối tượng đâm chết người phụ nữ giữa đường rồi bổ trốn
 
Theo ông Hùng, sau khi đâm chết nạn nhân, nghi phạm rời khỏi hiện trường. Đến trưa nay (29/7), cảnh sát phát hiện Cương tử vong trong tư thể treo cổ ở huyện Nghi Lộc. Gần đó có xe máy, dao và đồ đạc cá nhân của nghi phạm.
Nghe An: Doi tuong dam chet nguoi phu nu giua duong da tu tu
Đối tượng đâm chết người phụ nữ đã tự xác
Trước đó vào khoảng 7h30 ngày 27/7, tại khu vực Chợ Cửa Bắc (thuộc khối Vinh Tiến, phường Hưng Bình, TP Vinh) xảy ra án mạng khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ.
Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên đã có 2 chiếc xe máy đuổi nhau, người đàn ông chặn xe người phụ nữ. Sau khi xuống xe, hai người cãi vã, giằng co. Sau đó người đàn ông đã dùng con dao cầm sẵn trên tay đâm nhiều nhát vào người phụ nữ.
Mặc dù có một người phụ nữ khác vào can ngăn nhưng người đàn ông vẫn không buông tha, đâm liên tiếp vào nạn nhân rồi lạnh lùng lên xe bỏ đi.
Nhật Di