Nghi án chim bồ câu đầy chữ viết Hán trên mình

Google News

Ngày 3/6, nhân viên tại Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort phát hiện 1 chú bồ câu lạ có ghi ký tự Hán trên cánh và chân.

Tin nhanh ngày 3/6, nhân viên Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cho biết, doanh nghiệp vừa phát hiện 1 con chim bồ câu lạ có ghi ký tự Hán trên cánh và chân.
Nguồn tin riêng cho PV cho biết khi phát hiện chim bồ câu nói trên "viếng thăm" khu nghỉ dưỡng với một số ký tự nghi là chữ Hán ở trên cánh. Ngoài ra, dưới cổ chân của con chim này còn có kẹp kim loại có ghi mã số và chữ Hán xung quanh.
Một số chữ Hán được ghi trên cánh chú bố câu lạc vao khu nghỉ dưỡng tại bán đảo Sơn Trà. 

Kẹp kim loại có ghi mã số và ký tự chữ Hán đánh dấu cho chú bồ câu. 
Được biết, vào ngày 9/12/2014, một người dân ở phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng, cũng bắt được con chim bồ câu ngoài chữ Trung Quốc trong thẻ đó ra thì như là một thẻ nhớ của máy điện thoại di động.
Cũng vào cuối năm 2014, hai người dân tại thôn Tân Phụng 2 (xã Mỹ Thọ, huyện Phù Mỹ, Bình Định) và thôn Tân Phụng 2 (xã Mỹ Thọ, huyện Phù Mỹ, Bình Định) cùng phát hiện được một con cò lạ trên chân có gắn một vòng kim loại có ký hiệu giống như mật mã cùng một số chữ Hán tự.
Theo Người đưa tin