Nghi phạm cứa cổ bạn bố tử vong có biểu hiện bất thường

Google News

(Kiến Thức) - Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, nghi phạm cứa cổ bạn bố có những biểu hiện của người nghiện ma túy. Có thể đây là nguyên nhân khiến đối tượng thường có những biểu hiện bất thường về thần kinh.

Thông tin với báo chí vụ việc “Thanh niên cứa cổ người lạ trong đám tang bố”, chiều 23/8, cơ quan công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Lê Viết Thịnh (SN 1994, trú kiệt 23 Nhật Lệ, phường Thuận Thành, TP.Huế) về hành vi giết người.
Nghi pham cua co ban bo tu vong co bieu hien bat thuong
 Nghi phạm cứa cổ bạn bố tử vong tại cơ quan điều tra.
Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, nghi phạm cứa cổ bạn bố có những biểu hiện của người nghiện ma túy. Có thể ảnh hưởng của ma túy là nguyên nhân khiến Thịnh thường có những biểu hiện bất thường về thần kinh.
Hiện cơ quan công an đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ để xử lý Thịnh theo quy định của pháp luật.
Trước đó như đã đưa tin, tối 19/8, ông D. từ Đà Nẵng ra TP Huế (Thừa Thiên - Huế) để dự đám tang bạn là ông L.V.T (SN 1966, trú đường Nhật Lệ, TP Huế).
Sáng 20/8, ông D. dự định sau khi đưa bạn về nơi an nghỉ cuối cùng sẽ bắt xe để trở về Đà Nẵng. Tuy nhiên, sau đó ông D. lại muốn trở về nhà thắp cho bạn nén hương rồi mới về.
Trong lúc mọi người đang tất bật làm lễ cúng cho ông T. thì Thịnh bất ngờ cầm dao từ dưới bếp xông lên nhà dùng dao cứa cổ ông D. Dù được mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện do vết thương quá nặng và mất nhiều máu.
Phượng Hồng (tổng hợp)