Nghi phạm giết vợ tối 20/10 ở Vĩnh Phúc đã treo cổ tự tử

Google News

Nghi phạm sát hại vợ cũ vào ngày 20/10 được phát hiện tử vong trong thế treo cổ. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn tình cảm.

Ngày 22/10, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, cơ quan chức năng phát hiện Phùng Văn Cường (47 tuổi, ở phường Hội Hợp, TP Vĩnh Yên) tử vong trong tư thế treo cổ, Cường là đối tượng sát hại vợ cũ tối 20/10.
Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết thêm, đây là nghi phạm sát hại vợ là bà T.T.H. (43 tuổi) tối 20/10. Cường và nạn nhân từng là vợ chồng, nhưng do cờ bạc, nợ nần, bà H. đã ly dị với nghi phạm.
Nghi pham giet vo toi 20/10 o Vinh Phuc da treo co tu tu
Hiện trường nơi xảy ra vụ án. 
"Tuy nhiên, Cường vẫn yêu vợ cũ và nhiều lần tìm cách nối lại tình cảm nhưng bất thành. Ông ta thường xuyên theo dõi bà H. và thể hiện những hành động bất thường" - lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Phúc nói và cho biết trước ngày gây án, người đàn ông 47 tuổi đã một số lần nhắc đến ý định giết vợ con.
Đến tối 20/10, bà H. đến quán cắt tóc, spa ở địa chỉ số 1 đường Quang Trung, phường Hội Hợp, TP Vĩnh Yên, để chơi với chủ quán. Khi Cường đến cầm con dao đâm nhiều nhát vào người bà H. rồi bỏ đi. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Ngày 21/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc khởi tố vụ án Giết người, tổ chức truy tìm Cường.
Hiện vụ sát hại vợ cũ tối 20/10 ở Vĩnh Phúc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Bắc Kạn: Bé gái 5 tuổi bị bác họ dùng dao sát hại

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt