Nghi vấn bé gái 10 tuổi bị sàm sỡ trong thang máy

Google News

(Kiến Thức) - Những ngày gần đây, cư dân tại chung cư Tân Việt (xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội) xôn xao bàn tán về việc một bé gái 10 tuổi nghi bị sàm sỡ trong thang máy. 

Chị Nguyễn Thị P. (mẹ bé gái) cho biết, sau sự việc nghi vấn bé gái 10 tuổi bị sàm sỡ trong thang máy, đại diện các đoàn thể đến thăm hỏi sức khỏe con chị. Hiện tại, cháu bé vẫn chưa hết hoảng sợ, khi mọi người hỏi.
Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào tối ngày 10/8. Lúc 18h, con gái chị P. sang nhà cô giáo cách đó khoảng 100m để học thêm. Gia đình cô bé cũng yên tâm do từ nhà có thể nhìn thấy nhà cô giáo, đường có đèn sáng và đông người đi bộ.
Tuy nhiên vào ngày hôm đó, cô bé đến nhà cô giáo thì biết được nghỉ học, nên quay về nhà. Đây là lúc xuất hiện kẻ biến thái đi theo cô bé 10 tuổi vào thang máy.
Nghi van be gai 10 tuoi bi sam so trong thang may
 Thang máy ở chung cư Tân Việt - nơi bé gái 10 tuổi nghi bị kẻ biến thái giở trò sàm sỡ.
“Cháu bước vào nhà, đứng không nổi, ôm mẹ khóc nức nở, tôi chưa từng thấy con có biểu hiện như thế bao giờ. Cháu kể rằng trên đường đi về thì thấy một người đàn ông khoảng 60 tuổi đi xe đạp bám theo, không ngừng mời cháu lên xe.
Thấy vậy cháu sợ hãi chạy về nhà, tuy nhiên ông ta vẫn báo theo vào thang máy. Khi vào thang máy thì cháu bị ông này túm tóc, bịt mồm, sờ mông, luồn tay vào áo… Có người nhìn thấy nhưng ông ta tỏ ra là ông cháu âu yếm nhau nên qua mắt được, con gái tôi thì bị bịt mồm nên không kêu van được gì”, chị P. kể.
Cũng theo lời kể của người mẹ, khi thang mở cửa thì con gái chị đã đạp vào bụng khiến kẻ biến thái ngã xuống nhưng tay đối tượng vẫn túm tóc bé gái. Một lúc giằng co sau, cháu thoát được rồi chạy về nhà.
Trước đó vào chiều ngày 11/8, công an huyện Hoài Đức đã dựng lại hiện trường vụ việc, có sự chứng kiến của gia đình cùng nạn nhân cùng các cơ quan chức năng khác.
Ở một diễn biến khác, một nghi phạm sinh sống tại xã Đức Thượng đã bị công an triệu tập.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc bé gái 10 tuổi bị sàm sỡ trong thang máy.
>>> Xem thêm: Vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy: Gia đình không yêu cầu vẫn khởi tố hình sự

Nguồn: THVL.


Quý An