Nghi vấn người phụ nữ bắt cóc trẻ em ở Tuyên Quang

Google News

Cơ quan chức năng huyện Hàm Yên (tỉnh Tuyên Quang) đang điều tra, xác minh vụ nghi vấn người phụ nữ bắt cóc trẻ em xảy ra trên địa bàn.

Ngày 2/3, ông Bùi Mạnh Hùng - Chủ tịch UBND xã Thái Sơn, huyện Hàm Yên xác nhận trên địa bàn vừa có vụ nghi vấn người phụ nữ bắt cóc trẻ em.
Nghi van nguoi phu nu bat coc tre em o Tuyen Quang
Ảnh minh hoạ. 
Theo đó, vụ việc được người dân phát hiện, thông báo Công an xã vào khoảng hơn 10h sáng ngày 1/2. Người phụ nữ bị nghi ngờ đã bắt cóc trẻ em lúc này đã thuê một nhà nghỉ tại thôn 31 của xã này để ở và có hộ khẩu là người Hải Phòng. Tuy nhiên, đứa bé được cho là đã bị bắt cóc là người ở xã Bình Xa.
Ông Hà Việt Hưng - Chủ tịch UBND xã Bình Xa cho hay, hai xã đã phối hợp bước đầu làm việc với đối tượng. Hiện vụ việc đã được chuyển lên Công an huyện Hàm Yên để tiếp tục làm rõ.
Được biết, đứa trẻ nghi ngờ bị bắt cóc trú tại thôn Đồng Chùa, xã Bình Xa. Hiện cháu đang học lớp 4, là con của một cán bộ Trung tâm Y tế xã.
Liên quan đến nội dung trên, một lãnh đạo Công an huyện Hàm Yên xác nhận cơ quan này đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ nghi vấn người phụ nữ bắt cóc trẻ em.
>>> Xem thêm video: Đánh chết người vì nghi ngờ bắt cóc trẻ em

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt