Nghi vấn nguyên Phó cục trưởng quan hệ bất chính với vợ người khác

Google News

(Kiến Thức) - Trong đơn thư tố cáo nguyên Phó Cục trưởng quan hệ bất chính vợ người khác, người làm đơn tố là ông L.T.B (51 tuổi) còn gửi theo nhiều hình ảnh nhạy cảm. 

Theo nguồn tin báo Người Lao Động, thông tin tới báo chí về nghi vấn nguyên Phó Cục trưởng quan hệ bất chính, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hậu Giang đang tiến hành xác minh làm rõ sự việc.
Nghi van nguyen Pho cuc truong quan he bat chinh voi vo nguoi khac
 Ảnh nhạy cảm ông L. với vợ người khác. Nguồn ảnh: Người Lao Động
Thông tin ban đầu, cơ quan chức năng Hậu Giang có nhận được đơn thư của ông L.T.B (51 tuổi) tố cáo nguyên Phó cục trưởng Cục Thi hành án dân sự (THADS) V.V.L quan hệ bất chính với phụ nữ có gia đình, kèm theo nhiều hình ảnh nhạy cảm giữa ông L. với vợ ông B.
Trong đơn, ông B. cho biết, ông và bà N.T.O. là vợ chồng hợp pháp và có 1 con gái năm nay 7 tuổi. Đáng chú ý, vợ chồng ông sống gần nhà ông L. và hai bên gia đình có quen biết nhau.
Gần đây, ông B. phát hiện ông L. và bà O. có quan hệ bất chính với nhau. Thậm chí, ông B. còn cho rằng ông L. đã cung cấp tiền để bà O. dẫn con nhỏ bỏ nhà đi theo sống chung với ông L.
Trao đổi với Tiền Phong, ông Sơn Duy Oai - Cục trưởng cục Thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang cho biết, qua xác minh ban đầu, nguyên Phó cục trưởng Cục Thi hành án dân sự đã thừa nhận hành vi của mình.
“Ông L. vừa nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1/8. Tuy nhiên, vụ việc này xảy ra trước thời điểm ông L. nghỉ hưu, và ông L. là người do Tỉnh ủy hậu Giang quản lý nên UBKT Tỉnh ủy đang làm rõ vụ việc để có hướng xử lý tiếp theo", ông Oai cho hay.
Phượng Hồng (tổng hợp)