Nghi vấn xe tải gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy ở Đà Nẵng

Google News

(Kiến Thức) - "Nghe tiếng trượt dài của xe máy, tôi chạy ra thì thấy nam thanh niên nằm bất động. Khi nhìn về phía cầu vượt Ngã Ba Huế, tôi thấy có một xe tải cỡ nhỏ rồ ga chạy rất nhanh...", một người dân kể lại.

Khoảng 15h30 chiều 20/8, trên đường Hoàng Thị Loan (phường Hòa Minh quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) xảy ra vụ tai nạn làm một thanh niên tử vong tại chỗ. Nạn nhân tên Đặng Văn Tuấn Kiệt (khoảng 16 tuổi, trú phường Hòa An, quận Cẩm Lệ).

Nghi van xe tai gay tai nan chet nguoi roi bo chay o Da Nang
 Cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Vào thời điểm trên, người dân sống dọc đường Hoàng Thị Loan (Đà Nẵng) nghe tiếng cọ xát kéo dài. Sau đó, chiếc xe máy BKS 43G1 - 095.24 không có người trượt dài trên mặt đường và quay vòng. Khi chạy ra, mọi người thấy anh Kiệt nằm bất động, máu chảy nhiều trên vùng mặt.

"Nghe tiếng trượt dài của xe máy, tôi chạy ra thì thấy nam thanh niên nằm bất động. Khi nhìn về phía cầu vượt Ngã Ba Huế, tôi thấy một xe tải cỡ nhỏ rồ ga chạy rất nhanh. Lúc đó xe tải cách xa hàng trăm mét nên tôi không nhìn thấy được biển số", một người dân kể lại.
Nghi van xe tai gay tai nan chet nguoi roi bo chay o Da Nang-Hinh-2
Vụ tai nạn khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ. 

Vụ tai nạn xảy ra tại tuyến đường có lưu lượng xe đông, kéo dài qua giờ cao điểm khiến giao thông trên tuyến đường Hoàng Thị Loan ùn ứ. Đến khoảng 17h45, giao thông tại khu vực mới trở lại bình thường.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Minh Ngọc