Nghịch tử nghi ngáo đá thiêu sống mẹ ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Google News

(Kiến Thức) - Sự việc kinh hoàng xảy ra ở huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu, nghịch tử nghi ngáo đá thiêu sống mẹ, hiện trường bao gồm thi thể nạn nhân chỉ còn đống tro và nhiều xương chưa cháy hết.

Đối tượng bị nghi ngáo đá, thiêu sống mẹ đẻ ở xã Xuyên Mộc, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu ngày 11/8 là  Ngô Thiên Ân, 27 tuổi. Ân hiện đã bị bắt khẩn cấp và điều tra làm rõ về hành vi giết người
Nghich tu nghi ngao da thieu song me o Ba Ria - Vung Tau
Thi thể nạn nhân bị thiêu thành tro tại hiện trường.  
Theo thông tin ban đầu, sáng 11/8 người dân ở ngụ xã Xuyên Mộc, huyện Xuyên Mộc phát hiện tại nhà của mẹ con Ngô Thiên Ân có dấu hiệu bị cháy, bốc ra nhiều khói đen, mùi khét phát ra xung quanh rất khó chịu. Tưởng hỏa hoạn, cháy nhà, nhiều người hô hoán nhau đến dập lửa.
Khi chạy đến hiện trường, người dân, hàng xóm thất kinh khi thấy nhiều đồ vật trong nhà bị đốt cháy, giữa nhà là một thi thể đã bị thiêu thành tro, lẫn với nhiều đoạn xương chưa cháy hết. Thi thể này được xác định là của mẹ đẻ đối tượng Ngô Thiên Ân. 
Nghich tu nghi ngao da thieu song me o Ba Ria - Vung Tau-Hinh-2
 Quang cảnh bên ngoài ngôi nhà của mẹ con đối tượng Ngô Thiên Ân sau khi sự việc được phát hiện.
Được biết Ngô Thiên Ân cũng có mặt tại hiện trường và có dấu hiệu thần kinh không tỉnh táo, giống các đối tượng bị ngáo đá. Ân bị bắt công an bắt ngay sau đó. 
Qua kiểm tra nhanh, cơ quan điều tra phát hiện Ngô Thiên Ân dương tính với ma túy. Và theo một số nguồn tin, nghịch tử Ân đã dùng xăng xe máy để thiêu mẹ đẻ của mình.
Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ. 

Video Bắt được nghịch tử tấm xăng thiêu sống mẹ ruột - Nguồn: Truyền hình Đồng Nai


Hải Nguyên