Ngỡ ngàng sự thật 4 cháu bé nghi “mất tích” bí ẩn ở Đà Nẵng

Google News

(Kiến Thức) - Theo cơ quan công an, 4 cháu bé nghi “mất tích” ở Đà Nẵng đã tự rủ nhau ra Huế chơi mà không thông báo với gia đình. Các bé tuổi từ 9-14 được Công an phường An Tây (TP Huế) hát hiện vào tối 21/7.

Thông tin tới PV vụ việc 4 cháu bé nghi “mất tích” ở Đà Nẵng, tối qua (22/7), Trung tá Nguyễn Xí – Trưởng Công an phường Hòa An (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) cho hay đã phát hiện 4 cháu ở Huế.
Theo ông Xí, thực ra đây không phải là một vụ “mất tích” mà các bé tự rủ nhau đi chơi nhưng không thông báo với gia đình.
Ngo ngang su that 4 chau be nghi “mat tich” bi an o Da Nang
 Hai trong 4 cháu bé bị báo "mất tích". Nguồn ảnh: Saostar
Tối 21/7, Công an phường An Tây (TP Huế) phát hiện các cháu nhỏ có đặc điểm giống với mô tả về một số bé mất tích ở Đà Nẵng nên đưa về trụ sở. Chiều 22/7, Công an phường Hòa An đã cùng gia đình các cháu đã đến Công an phường An Tây để dẫn 4 cháu nhỏ nghi mất tích nói trên về nhà.
Trước đó, khoảng 14h30 chiều 20/7, gia đình chị Nguyễn Thị Kim Phượng (30 tuổi) trình báo với cơ quan công an về việc 2 con của mình là cháu Hoàng Kim Dung (9 tuổi), Hoàng Kim Oanh (11 tuổi) và 2 cháu bé khác tên ở nhà là Nhỏ (14 tuổi) và Bin (11 tuổi) mất tích khoảng 14h30 ngày 20/7 trú cùng chung cư rời khỏi nhà từ chiều 20/7 nhưng không thể liên lạc được.
Mặc dù đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tung tích, khiến gia đình lo lắng nên đã báo công an. Trích xuất dữ liệu camera cho thấy, 4 cháu nhỏ trước khi “mất tích” mang theo ba lô và tiền, điện thoại cùng nhau rời khỏi chung cư.
P.H (tổng hợp)