Ngoài Phạm Thị Trà My, thêm 11 nam nữ Hà Tĩnh, Nghệ An được báo mất tích

Google News

(Kiến Thức) - Sau thông tin cô gái Hà Tĩnh bị nghi là 1 trong 39 thi thể trong container tại Anh thì hiện tại đã có thêm nhiều gia đình 11 gia đình khác lên trình báo con mình mất tích.
 

Những ngày qua, thông tin về 39 thi thể trong container tại Anh trở thành tâm điểm chú ý của cả thế giới. Đặc biệt, ngày 25/10 tờ Daily Mail đưa tin, cô gái quê Hà Tĩnh có tên Phạm Thị Trà My bị nghi là 1 trong 39 nạn nhân trong container đông lạnh tại Anh khiến nhiều người rung động.
Ngày 26/10 đại diện UBND huyện Can Lộc cho biết, ngoài trường hợp của Phạm Thị Trà My ở thị trấn Nghèn, có thêm 7 gia đình trình báo con mất tích ở Anh. Trong đó xã Thiên Lộc có 5 người, mỗi xã Thanh Lộc và Vĩnh Lộc có 1 người.
Ngoai Pham Thi Tra My, them 11 nam nu Ha Tinh, Nghe An duoc bao mat tich
 Nhà chức trách kiểm tra xe tải chở 39 tử thi.
Trước đó, 5 gia đình trình báo con mất tích cho biết một số người Việt Nam đang làm việc ở Anh đã gọi điện thoại thông báo cho các gia đình này việc con họ mất tích từ hôm 23/10.
Hiện tại, Sở Ngoại vụ Hà Tĩnh đang liên lạc với các huyện và đơn vị liên quan để xác minh thông tin. Hà Tĩnh có 9 trường hợp được gia đình xác nhận có con mất tích ở Anh, bao gồm cả hai người do gia đình trình báo từ hôm (25/10) là chị Phạm Thị Trà My (quê ở thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc) và anh Bùi Thái Thắng (quê ở thị xã Hồng Lĩnh).
Tại Nghệ An, trong ngày 26/10, 5 gia đình tại các xã Đô Thành, Thọ Thành (huyện Yên Thành), xã Hưng Đông (thành phố Vinh) báo có con mất tích ở Anh. Cơ quan chức năng đang phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan để xác minh 39 thi thể trong container tại Anh, song cho rằng việc trình báo chủ yếu dựa vào thông tin người thân của họ từ Anh báo về. Các gia đình cần đợi công bố chính thức từ nhà chức trách nước sở tại.
>>> Xem thêm video: Nhiều lao động Hà Tĩnh mất liên lạc ở Anh

Nguồn: VTC 14.

Gia Đạt