Người cha nghi sát hại 2 con nhỏ ở Vũng Tàu đã tử vong ở Đắk Nông

Google News

(Kiến Thức) - Người dân huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ; anh này được xác định mặc áo phông, quần lửng.

Liên quan đến vụ việc “Nghi án cha sát hại 2 con ở Vũng Tàu”, chiều 15/11, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cử tổ công tác đến huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông để xác minh lai lịch người đàn ông nghi là Nguyễn Trường Quân (28 tuổi, ngụ huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) - cha của 2 nạn nhân.

Theo đó, trưa cùng ngày, một số người dân sinh sống ở gần nghĩa trang xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ treo cây.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, điều tra vụ việc. Bước đầu, nạn nhân được xác định mặc áo phông, quần lửng. Qua nhận dạng, người này giống với Nguyễn Trường Quân nghi sát hại 2 con ở phường 2, TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vào ngày 14/11.

Như đã thông tin, khoảng 11h ngày 14/11, người dân phát hiện 1 thi thể bé trai trong ba lô ở khu vực gần số 60, Hạ Long, phường 2, TP.Vũng Tàu nên báo công an.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, điều tra. Qua kiểm tra chiếc ba lô có dòng chữ viết tay màu trắng "Trường Quân". Trong ba lô có xác em Nguyễn Trường A. (khoảng 10 tháng tuổi).

Nguoi cha nghi sat hai 2 con nho o Vung Tau da tu vong o Dak Nong
 Thi thể bé trai khoảng 10 tháng trong ba lô.
Chiều cùng ngày, người thân của cháu bé đã đến Công an TP.Vũng Tàu cung cấp thông tin. Họ cho hay, chiều cùng ngày, người thân nhận được tin nhắn của Quân qua mạng thông báo việc đưa cháu A. và V. là chị em A. ra biển TP.Vũng Tàu. Trong nội dung Quân mong mọi người trong nhà ra đưa về nhà.
Chiều cùng ngày, người thân của cháu bé đã đến Công an TP.Vũng Tàu cung cấp thông tin. 
Tối cùng ngày, công an đã tìm thấy xác bé V.. Người thân của Quân xác nhận chiếc ba lô là đồ dùng của Quân khi đi nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.
Bước đầu, qua điều tra công an xác định, tối 13/11, Quân đưa đưa hai con từ Xuyên Mộc đến biền TP.Vũng Tàu. Trưa 14/11, Quân ép hai con xuống biển khiến các cháu bị ngạt nước, tử vong. Tối cùng ngày, công an đã tìm thấy xác bé V...
Xem thêm video: Hot girl xinh đẹp khiến phi công bị cấm bay vĩnh viễn vì cho vào buồng lái gây sốc khi lộ ảnh quá

 

Văn Thanh