Người đàn ông đến trường hành hung bé 2 tuổi trước mặt cô giáo

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì con gái mình bị bạn cắn vào tay trong lúc tranh giành đồ chơi ở trường mầm non, người đàn ông đã đến tận trường đánh dằn mặt bé gái 2 tuổi, khiến cháu bị sang chấn tâm lý. 

Ngày 1/10, trên mạng xã hội lan truyền bài đăng và clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông có hành động đánh một bé gái tại trường Mầm non Trump Kids (ở phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai). Theo nội dung bài đăng, người đàn ông trong clip đánh bé gái 2 tuổi vì cô bé đã cắn vào tay của con gái ông ta.
Nguoi dan ong den truong hanh hung be 2 tuoi truoc mat co giao
Hình ảnh được cắt từ clip. 
Trao đổi với PV, một lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai, cho biết đã nắm được vụ việc và đang phối hợp với các cơ quan chức năng của TP Lào Cai và phường Cốc Lếu, làm rõ vụ việc trên. Lãnh đạo này cho hay: "Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chúng tôi đã yêu cầu các cô giáo tại lớp học cùng ban giám hiệu nhà trường giải trình vụ việc".
Theo bản giải trình của trường Mầm non Trump Kids, vụ người đàn ông đến trường hành hung bé gái xảy ra vào khoảng 16h ngày 30/9, thời điểm tan học. Bé P.T.B.A. (2 tuổi) tranh giành đồ chơi với bé H.C.T. (2 tuổi), bé B.A. đã cắn vào tay bạn cùng lớp. Ngay lúc đó, bố của bé T. là ông Hoàng Văn Hùng đến đón con về thì thấy con gái khóc.

>>> Mời quý độc giả xem video: Người đàn ông đến trường hành hung bé 2 tuổi trước mặt cô giáo. Nguồn: Zing.vn.

Người đàn ông hỏi lại toàn bộ sự việc qua 2 cô giáo có mặt tại lớp rồi đánh, giật tóc, tét vào đùi B.A. Cháu bé khóc lóc, sợ hãi. Toàn bộ sự việc được camera giám sát của lớp học ghi lại. Khi sự việc diễn ra, 2 cô giáo tại lớp học không có phản ứng để can ngăn hành động của ông Hùng hay bảo vệ bé B.A.
Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai cho biết, sẽ xem xét trách nhiệm của các giáo viên tại trường. Vị này nói: "Hành động của ông Hùng là sai, nhưng các giáo viên trong lớp lúc đó cũng không có phản ứng nào là không được. Chúng tôi sẽ có phương án để xem xét về kỹ năng của giáo viên sau khi các cơ quan chức năng của TP có kết luận điều tra". Theo lãnh đạo Sở, trước mắt, đơn vị tập trung hỗ trợ, chăm sóc bé B.A. - đang ở trong bệnh viện - để giúp bé gái ổn định về sức khỏe và đặc biệt là tinh thần.
Hiện vụ người đàn ông đến trường hành hung bé gái được cơ quan chức năng điều tra, làm ro.
Gia Đạt