Người đàn ông trốn trạm kiểm soát chống dịch tại Móng Cái đã ra khai báo

Google News

Sáng 24/8, người đàn ông trốn khỏi chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 tại TP. Móng Cái đã đến Công an huyện Đầm Hà để khai báo y tế.

Được biết, người này hiện đang sống tại phường Cửa Ông, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh từ hơn 10 năm nay, tuy nhiên, trên Chứng minh thư nhân dân vẫn ghi thông tin là trú tại TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương.
Nguoi dan ong tron tram kiem soat chong dich tai Mong Cai da ra khai bao
Chứng minh thư mà người đàn ông này để lại tại trạm Km 15 thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. 
Cách đây hơn 20 ngày, người này đã về quê ở Hải Dương rồi quay lại Quảng Ninh. Đến chiều qua (23/8), người này khi đi qua chốt kiểm soát chống dịch Km15 để vào thành phố Móng Cái thì thấy lực lượng chức năng kiểm soát chặt chẽ.
Cho rằng, việc có Chứng minh nhân dân ở thành phố Hải Dương thì sẽ phải vào khu cách ly theo quy định nên người này đã để Chứng minh nhân dân lại và tự động bỏ đi, quay ngược hướng thành phố Hạ Long. Đến Công an huyện Đầm Hà, người này đã vào khai báo và kiểm tra y tế theo quy định.
Thông tin trên chứng minh nhân dân ghi tên Đinh Phúc Thạo (40 tuổi) trú tại TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Được biết, kết quả kiểm tra tại Đầm Hà cho thấy, người này sức khoẻ bình thường, sau khi làm thủ tục y tế đã được cho về gia đình.
Theo PV/VOV