Người phụ nữ bị cứa cổ trong phòng trọ, choáng khi biết mặt 2 nghi phạm

Google News

(Kiến Thức) - Người dân phát hiện đôi nam nữ cùng xe máy mang BKS: 95H1-0841 ở trong quán Internet nên báo công an bắt giữ.

Chiều 19/7, Công an TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Dương cho hay, đã bắt giữ Lưu Minh Nhị (SN 2001, ngụ ấp Bình Thành, xã Bình Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) và Nguyễn Thị Mỹ Châu (SN 2004, ngụ ấp Suối Sâu, xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) vì có liên quan đến vụ án người phụ nữ tử vong trong phòng trọ ở Bình Dương.
Nguoi phu nu bi cua co trong phong tro, choang khi biet mat 2 nghi pham
 Nhị và Châu (bạn gái Nhị) bị bắt khi đang ở tiệm Internet.

Theo đó, trưa cùng ngày, người dân phát hiện đôi nam nữ giống với hình dáng công an miêu tả cùng xe máy mang BKS: 95H1-0841 trong quán Internet ở TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai nên báo công an.

Nhận tin, công an có mặt đưa Nhị và Châu cùng chiếc xe máy về trụ sở làm việc.

Trước đó, sáng cùng ngày, Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông báo truy tìm Nhị, Châu cùng chiếc xe máy nói trên. Nhị là cháu của bà Lưu Thị Thu (SN 1968, ngụ tỉnh Kiên Giang, trú tỉnh Bình Dương). Còn Châu là bạn gái của Nhị.

Theo điều tra, khoảng 7h ngày 18/7, anh Nguyễn Văn Hiếu (SN 1989, là con rể của bà Thu) đến phòng trọ của bà Thu ở khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương để lấy sách về cho con học.

Khi đến phòng trọ thấy khóa ngoài, lúc này anh Hiếu lấy chìa khóa mở cửa phòng trọ thì thấy bà Thu đang nằm dưới sàn nhà, trên cổ có vết thương và xung quanh có nhiều máu. Thấy vậy anh Hiếu chạy ra ngoài tri hô người dân và báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an TX Thuận An và các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường và thu thập chứng cứ.

Hiện vụ người phụ nữ bị cứa cổ trong phòng trọ đang được điều tra, làm rõ.
VĂN THANH