Người phụ nữ bị ép làm nô lệ tình dục ở Hà Nội: "Tôi từng tìm đến cái chết để giải thoát"

Google News

(Kiến Thức) -Chia sẻ với PV, người phụ nữ bị ép làm nô lệ tình dục ở Hà Nội cay đắng nói: "Tủi nhục vì bị ép làm nô lệ tình dục suốt 2 năm trời, tôi đã có ý định uống thuốc tự tử để được giải thoát".

Liên quan đến vụ việc nghi vấn một phụ nữ bị ép làm nô lệ tình dục ở Hà Nội, công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết vẫn đang điều tra, làm rõ sự việc.
Nguoi phu nu bi ep lam no le tinh duc o Ha Noi:
Chị H. kể, suốt 2 năm chị bị đối tượng Đ. dùng clip nóng ép đi nhà nghỉ quan hệ tình dục đến kiệt sức. 
Chia sẻ với PV Kiến Thức về câu chuyện đau đớn của mình, chị Đinh Thị Thu H. (SN 1981, trú tại tổ 1, phường Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội) cho biết đã làm đơn tố cáo gửi Công an quận Long Biên về việc bị tình cũ ép “quan hệ tình dục” gần 2 năm.
Theo chia sẻ, năm 2001 chị H. từng kết hôn nhưng đến năm 2009 thì đổ vỡ. Con gái chung của chị với chồng cũ về ở với mẹ.
Năm 2015, trong một lần đi ăn sáng, chị H. có gặp một người đàn ông tên Võ Minh Đ. (SN 1975, trú tại tổ 6, phường Sài Đồng, quận Long Biên rồi nhắn tin qua lại với nhau, đi chơi, ăn uống và quan hệ tình dục. Thời gian đầu mới quen, Đ. đối xử rất tình cảm và chị H. không quan tâm, để ý tìm hiểu về nhân thân, hoàn cảnh gia đình của Đ.
Khi phát hiện ra Đ. đã có vợ con, chị H. đề nghị dừng mối quan hệ lại. Đ. sau đó đã tìm mọi cách dọa dẫm, ép H. phải đi cùng vào nhà nghỉ.
Đầu năm 2017 đến cuối năm 2018, chị H. liên tục phải đi cùng Võ Minh Đ.
“Đ. dọa sẽ cho tôi mất việc, sẽ đổ chất thải vào nhà tôi. Thậm chí có lần liên lạc không được, Đ. ra tận nhà tôi dọa đánh cả hàng xóm nếu tôi không ra gặp và đi với hắn. Còn chuyện gây rối ở cơ quan nơi tôi làm việc thì đã xảy ra nhiều lần. Hắn từng đến ngồi lên bàn làm việc, gọi điện chửi bới, đe dọa sếp của tôi”, chị H run run kể lại.
Cũng theo chị H. kể, Đ. từng đổ chất thải trước nhà cấp trên của chị H. trên phố Trần Bình Trọng để gây áp lực ép chị H. mất việc.
Vào cuối tháng 12/2016, sau khi ép chị H. vào nhà nghỉ quan hệ tình dục, Đ. đã dùng camera quay trộm lại cảnh “nóng” rồi dùng chính hình ảnh đó để khống chế chị H.
“Hắn dọa sẽ cho tôi nổi tiếng cả nước, dọa sẽ phát tán clip ở trường con tôi học, ở nơi tôi sống... Thực tế đã có lần Đ cắt ảnh nóng trong clip gửi cho con tôi, khi đó con tôi mới 14 tuổi, khiến cháu khóc rất nhiều... Tất cả những việc này con tôi đều trình báo cho công an”, chị H cho hay.
Không thể chịu đựng được cảnh bị ép làm nô lệ tình dục, chị H đã từng phản kháng lại mạnh mẽ nhưng rồi bị Đ. đánh ngất.
Tủi nhục không biết phải làm sao, chị H. đã có ý định uống thuốc tự tử nhưng nghĩ đến mẹ già đang mắc bệnh ung thư, đứa con đang tuổi đến trường chị lại thôi và chấp nhận chịu đựng.
Đỉnh điểm, Đ. còn dọa sẽ cho con gái của chị H. sa vào tệ nạn, thậm chí đe dọa sẽ quan hệ tình dục với cháu trước mặt chị H.
“Ai ở hoàn cảnh của tôi mới hiểu. Mẹ tôi ốm hắn cũng không tha, suốt ngày ra chửi bới. Con tôi đi học hắn theo dõi và còn biết hay chơi với ai. Hắn khoe chơi với cả công an, quan hệ rất rộng" - người phụ nữ sinh năm 1981 chia sẻ.
Đến ngày 26/5 vừa qua, khi biết tin Đ. vừa bị công an bắt và điều tra về tội danh đánh bạc, được sự động viên của mọi người, chị H. mới quyết định nộp đơn tố cáo cho cơ quan công an.
"Tôi chỉ mong về lại được cuộc sống bình thường. Gã đàn ông đó sẽ buông tha cho gia đình tôi. Cũng mong pháp luật sẽ trừng trị nghiêm minh".
Theo chị H., với lương 10 triệu đồng 1 tháng trong suốt 5 năm làm lễ tân, người phụ nữ này rất chật vật trong chuyện nuôi con gái học cấp hai và một mẹ già bị ung thư.
Liên quan đến vụ việc này, ngày 20/8, một cán bộ Công an quận Long Biên cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin từ ngày 14/6 tới nay đơn vị vẫn đang xác minh cụ thể từng vấn đề chị T.H. đã nêu trong đơn trình báo. 
Hiện, Công an quận Long Biên đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ tiếp tục điều tra, xác minh, làm rõ vụ việc, củng cố hồ sơ, tài liệu phội hợp với các cơ quan chức năng quận Long Biên giải quyết vụ việc theo đúng quy định của pháp luật .
 >>> Xem thêm: Bác sĩ nhốt bệnh nhân làm nô lệ tình dục

Nguồn: VTC.


Minh Hải - Quý An