Người sinh vào 4 ngày Âm lịch này ôn hòa, hậu vận phú quý

Google News

Những người sinh vào 4 ngày Âm lịch này mang tính cách hiền lành, dịu dàng. Trong cuộc đời, họ thường bình an vô sự, hưởng nhiều phúc lộc.

Sinh ngày 30 Âm lịch

Theo tử vi, người sinh vào ngày 30 Âm lịch hàng tháng thường hiền lành, ôn hòa. Họ được trời ban nhiều phúc phận, bình an vô sự.

Họ sở hữu ngoại hình đẹp, xuất thân từ gia đình cơ bản thân rất được lòng người khác phái. Họ được dự đoán sẽ có hôn nhân tốt đẹp. Trong sự nghiệp, người sinh ngày Âm lịch này là người cầu toàn, cầu tiến, không ngừng vươn lên.

Nguoi sinh vao 4 ngay Am lich nay on hoa, hau van phu quy
Theo tử vi, người sinh vào ngày 30 Âm lịch hàng tháng thường hiền lành, ôn hòa. (Ảnh Pixabay)

Thời trẻ, người sinh vào ngày 30 Âm lịch gặp không ít khó khăn, thử thách. Tuy vậy, họ không vì vậy mà nản lòng, nhụt chí hay muốn bỏ cuộc. Trải qua những năm đầu tương đối vất vả, thất bại, đắng cáy nhiều, sau khi kết hôn, người sinh vào ngày này được hưởng vô vàn phúc khí.

Người sinh ngày Âm lịch này cùng bạn đời chung lưng đấu cật, cùng cố gắng gây dựng sự nghiệp. Về già, họ có cuộc sống không quá sung túc nhưng đủ ăn, đủ tiêu. Vợ chồng họ sống hạnh phúc, đầm ấm đến cuối đời.

Sinh ngày 17 Âm lịch

Tử vi học có nói, đàn ông hay phụ nữ sinh vào ngày 17 Âm lịch thường hiền lành, dịu dàng, hưởng phúc khí vô biên.

Nhìn bề ngoài, họ có thể là người yếu đuối nhưng thực chất thì người sinh ngày Âm lịch này rất tự tin, tự chủ. Họ luôn muốn tự mình làm mọi việc, tự mình giải quyết vấn đề.

Nguoi sinh vao 4 ngay Am lich nay on hoa, hau van phu quy-Hinh-2
Người sinh vào ngày 17 Âm lịch thường thành công sau 30 tuổi. (Ảnh Pixabay)

Bằng nỗ lực của bản thân, người sinh vào ngày này sẽ tạo dựng được cuộc sống hạnh phúc, sung túc. Người sinh ngày Âm lịch này thường thành công sau 30 tuổi.

Lúc đó, họ giữ chức vụ cao trong công ty, tổ chức mình làm việc. Người làm kinh doanh cũng làm ăn phát đạt, phúc khí dồi dào. Sau khi kết hôn, họ có cuộc sống viên mãn, yêu thương nhau đến già.

Sinh ngày 8 Âm lịch

Xem bói cho thấy, người sinh vào ngày mùng 8 Âm lịch đa phần đều là người có học thức, hiền lành, dịu dàng và hiểu chuyện. Họ thông minh, khôn ngoan, có tư duy tốt từ nhỏ. Thật may mắn, họ được ví như ngôi sao may mắn của cả gia đình.

Người sinh ngày Âm lịch này mang đến phúc khí cho gia đình, giúp cả gia đình ngày càng sung túc. Đàn ông sinh ngày mùng 8 Âm lịch rất chí thú làm ăn, yêu thương vợ con.

Trong khi phụ nữ sinh ngày Âm lịch này thường vượng phu ích tử, biết chăm lo cho gia đình. Họ là người vợ đảm, người mẹ tốt, giúp chồng thăng tiến vượt bậc.

Sinh ngày 2 Âm lịch

Theo tử vi, người sinh vào ngày mùng 2 Âm lịch được dự báo sẽ mang đến phú quý, sung túc trong gia đình. Họ mang tính cách hiền lành, nhẫn nhịn, rất ít khi tỏ ra mất bình tĩnh. Đây cũng là nét tính cách giúp họ đạt được thành công trong sự nghiệp.

Nguoi sinh vao 4 ngay Am lich nay on hoa, hau van phu quy-Hinh-3
Theo tử vi, người sinh vào ngày mùng 2 Âm lịch được dự báo sẽ mang đến phú quý, sung túc trong gia đình. (Ảnh Pixabay)

Người sinh ngày Âm lịch này không chỉ tài chính nhạy bén mà còn được trời phú cho tài lộc nên về sau ắt sẽ phú quý, sung túc. Đàn ông sinh vào ngày này giàu nhiệt huyết, có chí vươn lên.

Trong khi phụ nữ sinh vào ngày mùng 2 Âm lịch lại sống cần kiệm, có thể tích cóp vô số của cải cho gia đình. Về hậu vận, người sinh ngày này có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc, nhiều người ngưỡng mộ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Quỳnh Trang/ Dân Việt