Người TQ thuê gái trẻ đóng phim “con heo”: Thu lợi khủng

Google News

(Kiến Thức) - Thuê các cô gái Việt Nam đóng phim nóng với giá rẻ mạt chỉ 700 nghìn trong 6 giờ đóng cảnh nóng và 1 triệu đồng nếu quan hệ tình dục nhưng các đối tượng người Trung Quốc sẽ thu lợi khủng khi phát những clip nóng trên mạng xã hội Trung Quốc.

Mới đây, Cơ quan CSĐT CATP Đà Nẵng thực hiện lệnh tạm giữ khẩn cấp đối với nhóm người Trung Quốc thuê gái trẻ đóng phim sex để điều tra, xử lý về hành vi “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.
Theo đó, các đối tượng Tưởng Đăng Quân (SN 1989), Trương Huệ Mẫn (SN 1981), Phương Tuấn Kiệt (SN 1986), Đới Hồng Hi (SN 1997), Lưu Tiểu Duy (SN 1989), quốc tịch Trung Quốc và Sầm Thị Sen (SN 1995, trú xã Tân An, huyện Đắc Cơ, tỉnh Gia Lai) đã thuê một số cô gái Việt Nam trong đó có cả người dưới 16 tuổi cùng tổ chức quay trực tiếp các video, clip đồi trụy, kích dục, quan hệ tình dục để tung lên mạng xã hội Trung Quốc.
Đáng chú ý, theo cơ quan công an, đối tượng Sầm Thị Sen đăng thông tin tuyển người làm việc lên các nhóm trên mạng xã hội facebook để tìm kiếm những người phụ nữ tham gia.
Khi các cô gái liên hệ, Sen yêu cầu gửi hình ảnh để xem, sau đó hẹn gặp và dụ dỗ họ “đóng phim”. Sen gặp và thỏa thuận nếu quay cảnh sexy và làm tình (không giao cấu) trong khoảng thời gian 6 giờ đồng hồ sẽ có giá 700.000 đồng, còn quay cảnh có quan hệ tình dục thì chỉ có giá 1 triệu đồng.
Nguoi TQ thue gai tre dong phim “con heo”: Thu loi khung
Nhóm đối tượng hiện đang bị tạm giữ. 
Dù với mức giá rẻ mạt so với nhân phẩm, danh dự của người phụ nữ nhưng vẫn có một số cô gái Việt Nam đồng ý tham gia làm tình, đóng phim để các đối tượng người Trung Quốc quay video quan hệ để phát trực tiếp trên mạng xã hội Trung Quốc có cảnh kích dục, sexy và bán cho trang web khiêu dâm.
Cụ thể, một người phụ nữ tên N. đã tham gia từ tháng 2/2019 đến 5/2019 thì nghỉ. Sau khi nghỉ, N. còn giới thiệu N.H.K.D đến chỗ Sen làm cho đến khi bị phát hiện. Ngoài N. và D. còn có 2 phụ nữ khác có tên là P. và M. cùng tham gia từ tháng 6/2019 đến đầu 9/2019.
Theo quy định của một số mạng xã hội Trung Quốc, người xem các video clip này phải đăng ký tài khoản thành viên và trả tiền cho các đối tượng qua một tài khoản được mở tại ngân hàng Trung Quốc.
Nhờ vậy việc tung những clip, hình ảnh đồi trụy, cảnh quan hệ tình dục, kích dục, sexy sẽ thu hút lượng người xem lớn và số tiền mà các đối tượng trên thu lợi dù chưa được công bố cụ thể nhưng không hề nhỏ.
Tuy nhiên dù kiếm được lợi khủng nhưng hành vi kinh doanh thân xác phụ nữ Việt Nam của Trương Huệ Mẫn và nhóm người Trung Quốc là hết sức đáng lên án và phải bị trừng trị nghiêm theo pháp luật Việt Nam.
Trước đó, Kiến Thức đã đưa tin, tối ngày 14/9, lực lượng Cảnh sát Hình sự, Công an thành phố Đà Nẵng phối hợp với Công an quận Sơn Trà và Công an phường An Hải Bắc bất ngờ kiểm tra ngôi nhà 4 tầng tại đường Lê Minh Trung, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà.
Kiểm tra máy móc, trang thiết bị của số đối tượng này, lực lượng Công an phát hiện nhiều hình ảnh, video đồi trụy đang được các đối tượng người Trung Quốc phát tán lên mạng Internet.
Nguoi TQ thue gai tre dong phim “con heo”: Thu loi khung-Hinh-2
Hiện trường nơi các đối tượng diễn cảnh nóng rồi quay lại phát tán lên mạng xã hội để kiếm tiền từ người xem. 
Hiện vụ nhóm người Trung Quốc thuê gái trẻ đóng phim sex đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Nhân viên công chức ở Argentina bỏ nghề đi đóng phim khiêu dâm

Nguồn VTC


Hải Ninh