Nguyên nhân khiến nam thanh niên đâm bạn gái rồi tự sát

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân ban đầu khiến nam thanh niên đâm bạn gái rồi tự sát xảy ra trên địa bàn TP Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên).

Ngày 3/4, một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh Thái Nguyên) đang phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra làm rõ vụ nam thanh niên sát hại bạn gái rồi tự sát xảy ra vào khoảng 20h40 ngày 2/4, tại căn phòng trọ tầng 2 của gia đình ông Lê Văn Lương (SN 1960, ở tổ 4, phường Tân Thịnh, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên).
Nguyen nhan khien nam thanh nien dam ban gai roi tu sat
Người dân xôn xao trước vụ việc xảy ra. 
Công an xác định, nữ nạn nhân là N.T.N (SN 2000, ở Sóc Sơn, TP Hà Nội; là sinh viên năm thứ nhất trường ĐH Thái Nguyên; là người thuê trọ). Nam thanh niên là Phạm Văn Nhi (SN 1995, ở Tân Lập, Đầm Hà, Quảng Ninh; là sinh viên Học viện Phòng không không quân).
Qua khám nghiệm tử thi cho thấy, nữ nạn nhân bị đâm nhiều vết dao ở ngực và lưng dẫn đến tử vong, còn Nhi thì chết trong tư thế thắt cổ bằng dây điện.
Ngoài ra, cơ quan Công an còn phát hiện thêm trong phòng trọ của N. có bình ga 12kg được để ở tư thế mở, cửa phòng đã chốt trong.
Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc đâm bạn gái tử vong rồi tự tử được xác định do mâu thuẫn tình cảm nên Nhi ra tay sát hại bạn gái.
Hiện vụ việc nam thanh niên đâm bạn gái tử vong rồi tự tử tiếp tục được làm rõ.
Bảo Ngân