Nhận được 7 tỷ ủng hộ miền Trung, Thuỷ Tiên dự chi thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Theo chia sẻ mới nhất, ca sĩ Thuỷ Tiên đã ra đến Huế và đến thẳng chỗ mua hàng để trả tiền lương thực tiếp tế. Thuỷ Tiên cho biết hiện đã nhận được hơn 7 tỷ đồng tiền mọi người quyên góp.
 
 

Nhan duoc 7 ty ung ho mien Trung, Thuy Tien du chi the nao?
 Ca sĩ Thuỷ Tiên.
Mới đây, ca sĩ Thuỷ Tiên cho biết đã đến Huế và ra thẳng chỗ mua hàng tiêu dung như: mỳ, bánh mỳ, nước, dầu gió, thuốc các loại để trả tiền hàng rồi ngày mai mang đến vùng lũ.
Theo chia sẻ của Thuỷ Tiên, hiện tại ở Huế có nhiều vùng ngập, mất liên lạc, cạn kiệt lương thực và nước uống nên cô ca sĩ này đã phải đi gấp mua đồ ra tiếp tế những vùng đó trước.
Thuỷ Tiên cho biết đã nhận được hơn 7 tỷ đồng tiền mọi người quyên góp ủng hộ. “Sau khi lũ rút, mình sẽ có nhiều đợt để hỗ trợ người dân tiền mặt trang trải cuộc sống và sửa chữa nhà cửa hư hại” – Thuỷ Tiên chia sẻ.
Nhan duoc 7 ty ung ho mien Trung, Thuy Tien du chi the nao?-Hinh-2
 
Cô ca sĩ này cũng cho biết thêm, nếu mọi người đóng góp nhiều hơn mà dư tiền thì sẽ làm các công trình dân sinh như cầu đường bị hư hại sau lũ.
Như vậy, chỉ sau gần 10 tiếng đồng hồ kêu gọi, ca sĩ Thủy Tiên đã quyên góp được hơn 7 tỷ đồng từ các tấm lòng hảo tâm.
Trước đó, sáng 13/10, Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân: "Cả đêm qua không ngủ được, không biết sao mình cứ nhắm mắt là thấy hình ảnh lũ lụt miền Trung lẫn quẩn trong đầu. Đi sẽ rất vất vả, vì một khi mà mình đã làm gì thì mình cứ hay phải tự tay làm tới nơi tới chốn nên chả biết sức mình có chịu nổi hay không... mà không làm thì trong lòng nó cứ ray rứt ngủ không được khổ tâm hết sức.
Đợt này mình theo dõi thấy ngoài lũ lụt ra thì miền Trung lại chuẩn bị có bão tiếp tục, nên có thể đồng bào miền Trung mình sẽ còn tan hoang nữa, nên sau khi suy nghĩ cả đêm, mình quyết định sẽ bỏ bớt công việc đi ra giúp đỡ và chia sẻ cùng người dân miền Trung một phần nào đó khó khăn".
Không chỉ kêu gọi quyên góp tiền, Thuỷ Tiên còn kêu gọi trên trang cá nhân của mình: "Tiên nhờ chuẩn bị xe tải và thực phẩm được rồi, thiếu mỗi 2-3-4 tàu tiếp cận nhà dân thôi, do tình hình này nên không thuê được. Ai có tàu cho thuê hay có quen người có thể giúp được vui lòng comment trong này hoặc nhắn cho bạn Quỳnh Quản Lý giúp Tiên nhé".
Hoàng Nam