Nhan sắc hot girl ôm gấu bông vận chuyển 3000 viên ma tuý vượt biên

Google News

(Kiến Thức) - Sinh năm 1994, Nguyễn Thị Ngọc Bích là lễ tân khách sạn tại thành phố Bà Vét, Campuchia. Bích bị bắt khi nhập cảnh trái phép vào Việt Nam và mang theo hơn 3.000 viên ma túy.

Ngày 4/1, Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (Tây Ninh) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ một đối tượng về hành vi vận chuyển hơn 3.000 viên ma túy tổng hợp qua biên giới. 
Nhan sac hot girl om gau bong van chuyen 3000 vien ma tuy vuot bien
Đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Bích cùng tang vật hơn 3.000 viên ma túy tổng hợp. (Ảnh: Congan)
Theo đó, khoảng 0h18 phút ngày 02/01, đội tuần tra Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài phối hợp với Đội đặc nhiệm phòng chống ma tuý và tội phạm (Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh) phát hiện bắt giữ một đối tượng nữ nhập cảnh trái phép vào Việt Nam mang theo con thú nhồi bông tại khu vực biên giới xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh.
Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện bên trong con thú nhồi bông giấu 4 túi ni lông có tổng cộng là 3.003 viên nén có nhiều màu sắc và ký hiệu khác nhau được xác định là ma túy tổng hợp.
Tại cơ quan chức năng, "hot girl" khai tên là Nguyễn Thị Ngọc Bích (SN 1994, quê quán Quảng Ninh, thường trú phường Thắng Nhì, thành phố Vũng Tàu) hiện đang làm lễ tân trong một khách sạn tại thành phố Bavet (Campuchia).
Nhan sac hot girl om gau bong van chuyen 3000 vien ma tuy vuot bien-Hinh-2
Đối tượng vượt biên vận chuyển ma tuý là cô gái trẻ, rất xinh đẹp.  
Ngoài ra, "hot girl" Ngọc Bích khai, sáng 1/1, đã đến thành phố Phnom Pênh (Campuchia) để nhận ma túy từ hai người Campuchia (chưa rõ họ tên và địa chỉ), sau đó cất giấu trong con thú nhồi bông to và khâu lại cẩn thận và giao ước với nhau là khi đến huyện Gò Dầu (tỉnh Tây Ninh) sẽ có người liên hệ nhận hàng, nhận tiền vận chuyển.
Được biết, Bích là một cô gái trẻ, xinh đẹp nhưng vì lòng tham của mình nên đã nhận vận chuyển ma túy để trục lợi.
Hiện, vụ việc Nguyễn Thị Ngọc Bích bị bắt giữ về hành vi vận chuyển ma túy đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra, làm rõ các đối tượng liên quan.
>>> Xem thêm video: Bắt 2 đối tượng vận chuyển ma túy với số lượng lớn, chống đối lực lượng chức năng.
(Nguồn: HTTV)
Quang Thịnh