Nhân thân bất hảo con rể sát hại mẹ vợ tại Lào Cai

Google News

Được biết đối tượng Mìn là người có nhân thân không tốt, đã từng bị công an địa phương xử phạt.
 

Theo đó, nhân thân bất hảo của đối tượng Giàng Seo Mìn giết hại mẹ vợ và làm thương em vợ đêm 8/11 được ông Ngô Văn Phúc - Chủ tịch UBND xã Phong Niên cho biết, ở địa phương đối tượng Mìn là người không có công việc ổng định và là người có nhân thân không tốt, đối tượng này đã nhiều lần dính vào tội ăn cắp vặt và đã bị công an địa phương xử phạt.
Thông tin thêm về mối quan hệ vợ chồng giữa Mìn và chị Dua, vị lãnh đạo xã này cho biết thêm, chị Dua và đối tượng Mìn nên duyên vợ chồng từ năm 2014, nhưng chưa có con. Từ ngày cưới nhau, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cán bộ địa phương đã nhiều lần phải xuống nhắc nhở.
Còn về phía gia đình nạn nhân, vị lãnh đạo cho hay, bà X. là người hiền lành, chung sống hòa đồng với hàng xóm.
“Sáng nay khi nghe tin bà X. gặp nạn, chính quyền địa phương cũng đã xuống hỏi thăm, động viên và chia buồn cùng gia đình. Ngày mai, gia đình cùng người thân sẽ đưa thi thể bà X. về nơi an nghỉ cuối cùng tại nghĩa trang quê nhà. Về tình hình sức khoẻ cháu D. chúng tôi vẫn chưa nắm được, có thông tin sẽ báo sau”, vị lãnh đạo này nói.
Nhan than bat hao con re sat hai me vo tai Lao Cai
 Đối tượng Mìn tại cơ quan điều tra.
Trước đó như đã thông tin, vào khoảng 22h ngày 8/11, tại thôn Làng Có 3, xã Phong Niên, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai đối tượng Giàng Seo Mìn (sinh năm 1989), trú tại xã (Xuân Hòa, Bảo Yên, Lào Cai) do mâu thuẫn với vợ là chị Lý Thị Dua (SN 1993) từ năm 2017, nên vợ đối tượng Mìn đã bỏ nhà đi làm thuê. Sau nhiều lần thuyết phục vợ trở về nhà không thành, nên Giàng Seo Mìn nảy sinh mâu thuẫn và có ý định trả thù.
Tối 8/11, Giàng Seo Mìn mang theo con dao tìm đến nhà bố mẹ vợ là bà Giàng Thị X. (tại thôn Làng Có 3, xã Phong Niên, huyện Bảo Thắng, Lào Cai). Tại đây, Mìn đã xảy ra mâu thuẫn với bà X. đến 22h cùng ngày, Mìn cầm dao chém vào cổ bà X. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Mìn còn chém nhiều nhát vào người em vợ là Ly Seo D. (SN 2005) khiến nạn nhân bị trọng thương, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn về nhà và bị bắt ngay sau đó.
Theo PV/ Người đưa tin