Nhiều nữ tiếp viên hàng không trong đường dây bán dâm nghìn đô

Google News

Mỷ Hạnh quản lý trên 30 gái bán dâm, trong đó có các nữ tiếp viên của nhiều hãng hàng không và nhiều hotgirl, người mẫu ảnh nổi tiếng với giá bán dâm từ 1.000 USD đến 3.000 USD/lượt.

Tối 10/8, Công an TPHCM cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây hoạt động môi giới mại dâm quy mô lớn, có sự tham gia 'đi khách' của các người mẫu ảnh, tiếp viên hàng không.
Theo đó, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCMvừa tạm giữ đối tượng Vỏ Thị Mỷ Hạnh (SN 1997, trú tại đường Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp, TPHCM) để điều tra về hành vi môi giới cho 4 cô gái đến khách sạn bán dâm cho khách.
Điều tra cho thấy, Vỏ Thị Mỷ Hạnh từng là tiếp viên hàng không của 1 hãng hàng không nhưng đã nghỉ việc từ ngày 5/10/2022. Hạnh có quá trình làm việc lâu năm, thường xuyên tiếp cận với nữ tiếp viên của nhiều hãng hàng không, các "hotgirl", người mẫu ảnh nổi tiếng...
Nhieu nu tiep vien hang khong trong duong day ban dam nghin do
Vỏ Thị Mỷ Hạnh tại cơ quan công an. 
Hạnh xây dựng hình tượng cô gái trẻ thành đạt trên mạng xã hội với hơn 300.000 lượt theo dõi trên các nên tảng mạng xã hội, thường xuyên phơi bày, phô trương cuộc sống sang chảnh, check in, du lịch tại những nơi nổi tiếng, mua sắm đồ hiệu đắt tiền…Những hành vi này nhằm chiêu dụ các cô gái lười lao động, hám lợi, lôi kéo các cô gái trẻ, đẹp tham gia vào đường dây mại dâm do mình điều hành.
Hạnh chỉ đạo các gái bán dâm chỉ liên hệ, trao đổi việc mua bán dâm qua các nền tảng mạng xã hội, thuê mướn xe hơi sang trọng để đưa đón gái mại dâm, chọn nơi bán dâm là các khách sạn, resort sang trọng.
Theo cơ quan công an, Mỷ Hạnh quản lý trên 30 gái bán dâm, trong đó có các nữ tiếp viên của nhiều hãng hàng không và nhiều hotgirl, người mẫu ảnh nổi tiếng với giá bán dâm từ 1.000 USD đến 3.000 USD/lượt. Ngoài việc môi giới cho gái bán dâm trên địa bàn TPHCM, Hạnh còn môi giới cho gái bán dâm đi tour, đi tỉnh với số tiền thu lợi rất lớn.
Ngày 9/8, Phòng Cảnh sát hình sự chủ trì, phối hợp Công an Quận 1 triển khai kế hoạch triệt phá chuyên án, các mũi trinh sát bất ngờ kiểm tra khách sạn trên đường Lê Thị Riêng (phường Bến Thành, quận 1), phát hiện tại 4 phòng có 04 gái bán dâm đang thực hiện hành vi bán dâm gồm: N.T.A (SN 1992, tiếp viên hàng không), H.N.Q.T (SN 1996, tiếp viên hàng không), N.H.K.V (SN 1995), L.T.T.N (SN 1993, là "hotgirl", người mẫu ảnh); đồng thời tạm giữ đối tượng Mỹ Hạnh về hành vi môi giới cho 4 gái bán dâm đến khách sạn trên để bán dâm cho khách.
Tại cơ quan Công an, 4 gái bán dâm khai nhận được Vỏ Thị Mỷ Hạnh môi giới bán dâm tại khách sạn trên với giá 1.000 USD- 3.000 USD và thừa nhận hành vi phạm tội.
Hạnh khai nhận liên hệ với nhiều tiếp viên hàng không, người mẫu ảnh...; sau đó gửi hình ảnh gái bán dâm trong trang phục tiếp viên các hãng hàng không cho khách nhằm thu hút cho khách mua dâm. Số tiền bán dâm một lần là 27 triệu đồng (hơn 1000 USD); khách đi qua đêm với giá 60 triệu (gần 3000 USD).
Hạnh thu tiền trực tiếp qua chuyển khoản ngân hàng của khách mua dâm và chuyển trả cho gái bán dâm, mỗi lần môi giới thành công, Hạnh được hưởng 7 triệu đồng/1 lần gái bán dâm.
Ngoài việc môi gới mại dâm, Hạnh còn trực tiếp tham gia bán dâm với giá 1000 USD – 3000 USD qua một số người môi giới cho các khách mua dâm tại địa bàn Hà Nội, TPHCM, Bà Rịa, Vũng Tàu. Ước tính số tiền "má mì" này thu lợi bất chính trên 1 tỷ đồng.
Cơ quan Cảnh sát điều tra đang củng cố tài liệu, chứng cứ, đồng thời điều tra mở rộng chuyên án, xử lý nghiêm vụ việc theo quy định của pháp luật.
>>> Mời độc giả xem thêm video Bắt quả tang các đối tượng môi giới, mua bán dâm

Nguồn: THĐT


Tâm Đức