Nhồi người vào thùng xe tải để nhập cảnh trái phép

Google News

Tổ công tác tuần tra Công an huyện Trùng Khánh (Cao Bằng) vừa bắt giữ 7 đối tượng người Trung Quốc trốn trong thùng xe tải để nhập cảnh trái phép về Việt Nam.

Chiều 19/6, thông tin với Báo Tri thức và Cuộc sống, một lãnh đạo Công an huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng cho biết, vào khoảng 2h sáng19/6, khi đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại khu vực xóm Pác Rao, xã Đức Hồng, huyện trùng Khánh (Cao Bằng), tổ công tác của Công an huyện Trùng Khánh phát hiện xe tải chở nhóm người nhập cảnh trái phép.
Theo đó, chiếc xe tải mang BKS 20C - 058.26 do Phạm Văn T. (SN 1995) trú tại Xóm Na Long, xã Hóa Trung, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên điều khiển, cùng 2 người ngồi trong cabin và 5 người khác trốn trong thùng xe, tất cả đều mang quốc tịch Trung Quốc và không xuất trình được giấy tờ xuất, nhập cảnh theo quy định.
Nhoi nguoi vao thung xe tai de nhap canh trai phep
Các đối tượng người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam bị bắt giữ.
Tại Cơ quan Công an, Phạm Văn T. khai nhận được một người đàn ông không rõ danh tính liên lạc qua ứng dụng Zalo thuê để đón 7 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép từ biên giới.
Các đối sẽ di chuyển từ địa phận huyện Trùng Khánh, Cao Bằng đi đến cầu Thanh Trì - Hà Nội với mức giá 4 triệu đồng/lượt. T. đã đồng ý thỏa thuận và thực hiện sau đó bị phát hiện và bắt giữ.
Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ đưa người Trung Quốc nhập cảnh trái phép để xử lý theo quy định của pháp luật.
>>> Mời quý độc gia xem tiếp video: Thủ đoạn mới đưa người Trung Quốc nhập cảnh trái phép.

Nguồn: VTV


Hiểu Lam - Văn Đạt