Những ồn ào liên quan Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải trước khi bị kỷ luật

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi bị Ủy ban kiểm tra Trung ương kỷ luật, thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải là người khá kín tiếng, ngoài các hoạt động về nghiệp vụ, chuyên môn người ta không tìm thấy bất cứ thông tin gì khác ngoại trừ sau ồn ào cưới vợ.

Ồn ào cưới ca sỹ Đinh Hiền Anh 
Trước khi tổ chức đám cưới với ca sỹ Đinh Hiền Anh (SN 1978, quê ở Nghệ An) vào tháng 11/2018, thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải ít được dư luận chú ý đến. Thi thoảng, người ta thấy thứ trưởng Huỳnh Quang Hải trên truyền hình, báo chí trả lời các vấn đề về kinh tế.
Nhung on ao lien quan Thu truong Bo Tai chinh Huynh Quang Hai truoc khi bi ky luat
Đám cưới của Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải với ca sỹ Đinh Hiền Anh gây xôn xao dư luận.  
Tuy nhiên, sau khi tổ chức đám cưới và công khai hình ảnh lễ cưới trên báo và mạng xã hội, dư luận bắt đầu biết đến thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải nhiều hơn. Cũng từ đó, nữ ca sỹ Đinh Hiền Anh cũng được dư luận biết đến. Trước đó, cô chỉ có chút tiếng tăm ở những phòng trà. 
Nhung on ao lien quan Thu truong Bo Tai chinh Huynh Quang Hai truoc khi bi ky luat-Hinh-2
Mặc dù chênh lệch nhau đến 17 tuổi nhưng cặp đôi vẫn rất hạnh phúc. 
Kể về chuyện tình yêu của mình, Đinh Huyền Anh cho biết 5 năm trước, cô và ông Huỳnh Quang Hải đã tình cờ quen nhau khi cô đi làm công việc kinh doanh. Sau những lần gặp gỡ tiếp xúc, sự chân chất và tính cách hiền lành của ông xã đã chinh phục được Hiền Anh.
Trong mắt Đinh Hiền Anh, ông xã còn là một người rất trẻ trung dù hơn cô 17 tuổi. Ông không ngần ngại thể hiện những hành động yêu thương cô ở chỗ đông người. "Anh ấy luôn xách túi cho vợ, thường vuốt tóc vợ", cô ca sĩ hạnh phúc tâm sự trên Tri thức trẻ.
Nhung on ao lien quan Thu truong Bo Tai chinh Huynh Quang Hai truoc khi bi ky luat-Hinh-3
Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải được vợ nhận xét là "yêu vợ, luôn xách túi cho vợ, thường vuốt tóc vợ".
Theo lời của bà xã Thứ trưởng Bộ tài chính trên Tri thức trẻ, bản thân cô từng trải qua những thăng trầm của hôn nhân, từng bị phản bội và lừa dối thế nên không dễ dàng yêu và bước tiếp vào một cuộc hôn nhân khác. Đinh Hiền Anh thẳng thắn khẳng định mình quyết định kết hôn với Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải vì những phẩm chất tuyệt vời cô cảm nhận được từ ông, chứ không phải vì tiền bạc hay địa vị như nhiều người đồn đại.
Một số nhà báo đã hỏi tôi: Ông xã đã cho Hiền Anh những gì về kinh tế? Tôi có nói: Ông xã tôi cho tôi được một thứ duy nhất đó là về tinh thần, bởi anh cũng là người rất yêu nghệ thuật và hát rất hay. Còn về kinh tế, ông xã đến với tôi với hai bàn tay trắng, sự thật là như vậy. Nhiều lời đồn thổi nói rằng, tôi lấy anh vì địa vị. Nhưng mọi người hãy nhìn đi, nếu vì tất cả những điều đó thì phải là thời kỳ anh còn trẻ, trước đó rất lâu rồi chứ", cô tâm sự trên Dân Việt.
Mời quý vị độc giả xem video: Ca sĩ Đinh Hiền Anh kể chuyện tình yêu với Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải hơn 17 tuổi

Nguồn VTC Now

Sau khi công khai đám cưới, ca sĩ Đinh Hiền Anh nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng, cô lợi dụng việc này để PR cho các sản phẩm âm nhạc cá nhân. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết: "Tôi chưa hề có định đánh bóng tên tuổi. Dòng nhạc tôi đang theo đuổi kén người nghe và có số lượng nhất định. Sản phẩm âm nhạc mới nhất của tôi được công bố vào tháng 8 vừa qua. Nếu muốn quảng bá cho sản phẩm này, tôi phải nói về đám cưới trước đó chứ đâu phải thời điểm này? Còn sản phẩm âm nhạc sắp tới của tôi thì cũng phải sang đầu năm 2019 mới ra mắt. Vì thế, nói tôi dùng đám cưới để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc của tôi là không phải".
Vợ thứ trưởng khoe vé bóng đá trên mạng
Tháng 12/2018, thời điểm diễn ra giải bóng đá AFF Cup 2018, vé xem các trận đấu có đội tuyển Việt Nam thi đấu "hot" hơn bao giờ hết. Có những thời điểm, giá cho 1 cặp vé lên đến hơn 20 triệu đồng nhưng cũng không thể mua nổi. 
Trong lúc cả đất nước hơn 90 triệu người đang "sốt vé", và tìm đủ mọi cách để mua thì ca sỹ Đinh Hiền Anh - vợ thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải lại chụp ảnh khoe "được ưu ái 6 vé mời".
Nhung on ao lien quan Thu truong Bo Tai chinh Huynh Quang Hai truoc khi bi ky luat-Hinh-4
 Vợ thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải lại chụp ảnh khoe "được ưu ái 6 vé mời".
Điều đáng nói là tại giải đấu này, VFF bán vé với hình thức online và không bán qua đường công văn, mỗi công dân chỉ được mua 2 vé. Việc vợ thứ trưởng Huỳnh Quang Hải khoe được ưu ái 6 vé khiến dư luận bức xúc về đặc quyền, đặc lợi của người nhà quan chức và nghi ngờ VFF không công bằng trong bán vé. 
Trên Tiền Phong đưa tin, PV của báo này đã đến văn phòng làm việc của ông Huỳnh Quang Hải- Thứ trưởng Bộ Tài chính hy vọng có cuộc trao đổi thắng thắn về trách nhiệm nêu gương của cán bộ.
Trong phòng ông Hải đang nói chuyện điện thoại bằng video với vợ. Ông Hải nói luôn: “Hỏi về công việc, anh trả lời còn hỏi về việc riêng thì không”. Trong khi đó, ở đầu dây bên kia, vợ Thứ trưởng Hải, ca sĩ Đinh Hiền Anh “đòi” nói chuyện với phóng viên.
Trao đổi với PV qua điện thoại (của Thứ trưởng Hải) ca sĩ Hiền Anh, nói: “Bọn chị không muốn chia sẻ gì. Mạng xã hội thì kệ, nếu quá đáng có chế tài riêng của pháp luật”. Ca sĩ Hiền Anh cho rằng, những thông tin vừa qua là bôi nhọ và nhắc nhở nhà báo không được làm phiền chồng chị.
Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải (sinh ngày 01/04/1961, tại xã Hành Thịnh, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi). Ông tốt nghiệp Cử nhân kinh tế, năm 2015, được bổ nhiệm làm Thứ trưởng Bộ Tài chính.
Lĩnh vực công việc phụ trách: Chỉ đạo trực tiếp lĩnh vực quản lý nhà nước về chứng khoán và thị trường chứng khoán, thị trường dịch vụ tài chính, bảo hiểm; quản lý nhà nước về tài chính doanh nghiệp; công tác tài chính nội Ngành; công tác xuất bản và hoạt động của các doanh nghiệp thuộc Bộ Tài chính.
Trực tiếp phụ trách: Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước, Cục Tài chính doanh nghiệp, Vụ Tài chính các ngân hàng và tổ chức tài chính, Cục Quản lý Giám sát Bảo hiểm, Cục Kế hoạch tài chính, Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hà Nội, Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm Lưu ký Chứng khoán, các doanh nghiệp thuộc Bộ Tài chính: Tập đoàn Bảo Việt, Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước, Ngân hàng phát triển Việt Nam, Công ty Mua bán nợ và Tài sản tồn đọng của doanh nghiệp, Nhà khách Bộ Tài chính tại Sầm Sơn Thanh Hoá, Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên xổ số điện toán Việt Nam, Nhà xuất bản Tài chính.
Theo dõi và chỉ đạo công tác tài chính - ngân sách của các tỉnh, thành phố: Quảng Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Hải Dương, Lạng Sơn, Hà Nam, Ninh Bình, Nam Định, Thái Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tỉnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa –Thiên- Huế.
Kim Ngưu