Ninh Bình: Gia cảnh người phụ nữ bị sét đánh tử vong ở bãi nuôi ngao

Google News

3 người dân ở xã Cồn Thoi (huyện Kim Sơn, Ninh Bình) trong lúc đi khai thác ngao ở bãi biển đã bị sét đánh, 1 người tử vong.

Ngày 9/8, lãnh đạo UBND xã Kim Đông (huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) cho biết trên địa bàn xã mới đây vừa xảy ra vụ việc người phụ nữ bị sét đánh dẫn đến tử vong.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h40 ngày 8/8, 3 người dân sinh sống trên địa bàn xã Cồn Thoi (huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) gồm bà Trần Thị G. (SN 1979, trú tại xóm 6, xã Cồn Thoi, huyện Kim Sơn), con trai bà G. (hiện đang học lớp 10) và một người thân của bà G. làm việc thuê tại bãi nuôi ngao trên địa phận xóm 5 (xã Kim Đông) thì bất ngờ trời có mưa giông kèm theo sấm sét.
Ninh Binh: Gia canh nguoi phu nu bi set danh tu vong o bai nuoi ngao
Ảnh minh họa. 
Tia sét đã đánh trúng vị trí 3 người đang làm việc khiến bà G. bị thương. Tuy đã được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng nạn nhân được xác định đã tử vong sau đó. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết, thi thể bà G. đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.
Cùng ngày 9/8, đại diện xóm 6 (xã Cồn Thoi) cho biết, hiện gia đình đang tổ chức tang lễ cho bà G. Gia đình bà G. thuộc diện kinh tế khó khăn khi chỉ làm nông nghiệp.
Vị này cho hay: "Những lúc rảnh việc đồng áng, bà G. cùng chồng đi làm thuê nhiều công việc. Thời điểm xảy ra sự việc, bà G. cùng con trai và 1 người thân khác đang làm thuê cho chủ bãi ngao tại xã Kim Đông".
Được biết, vợ chồng bà G. có 3 người con. Trong đó, người con gái cả đã lập gia đình đầu năm 2022; người con thứ 2 năm nay vào lớp 10 (người đi làm ngao cùng bà G.) và 1 người con trai khác vẫn còn nhỏ tuổi. Sau khi nắm được thông tin về sự việc đau lòng trên, đại diện thôn, xóm, xã Cồn Thoi đã đến chia buồn, hỗ trợ gia đình tổ chức tang lễ.
>>> Xem thêm video: Camera ghi lại cảnh người đàn ông bị sét đánh bất tỉnh

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt