Nợ 2 triệu tiền cờ bạc, thanh niên cầm dao đâm người cướp tài sản

Google News

(Kiến Thức) - Do ham mê cờ bạc dưới hình thức tài, xỉu nên Huy nợ 2 triệu đồng. Để có tiền trả nợ, Huy cầm dao đi đâm nhân viên của một ki-ốt trên TP Huế rồi cướp 9 triệu đồng.

Chiều 11/7, trao đổi với báo chí, Công an TP Huế cho biết, đơn vị vừa phối hợp với công an tỉnh này bắt giữ nghi phạm Trần Quang Huy (SN 2002, trú tại 62A/13 đường Đặng Huy Trứ, phường Phước Vĩnh, TP Huế) để điều tra làm rõ hành vi dùng dao cướp tài sản vì nợ cờ bạc.
 Cảnh sát lấy lời khai của Huy (áo trắng).
Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h45 cùng ngày, cảnh sát nhận được tin báo của người dân tại ki-ốt số 1 đường Đặng Huy Trứ có người bị thương nặng do kẻ gian dùng dao đâm để cướp tài sản.
Đến 14h40 cùng ngày, bằng biện pháp nghiệp vụ và những chứng cứ thu thập cảnh sát đã xác định được nghi phạm là Trần Quang Huy, và nhanh chóng bắt giữ y.
Tại cơ quan công an, Huy khai do đam mê cờ bạc dưới hình thức tài, xỉu nên nợ số tiền gần 2 triệu đồng. Để có tiền trả nợ, Huy chuẩn bị một con dao găm và đến địa điểm nói trên thì phát hiện anh Trần Quang Thịnh (nhân viên bán hàng trong ki-ốt) nên lao vào đâm hai nhát, sau đó cướp hơn 9 triệu đồng để trả nợ bạc.
Khánh Hoài (Tổng hợp)