Nổ súng làm 2 người tử vong ở Nghệ An: Đã bắt được nghi phạm

Google News

Lực lượng công an tỉnh Nghệ An vừa khống chế, bắt giữ thành công nghi phạm gây ra vụ nổ súng khiến 2 người tử vong tại xã Nghi Kim, thành phố Vinh.

Thông tin mới nhất vụ 2 người đàn ông tử vong sau tiếng súng nổ , khoảng 14h chiều 30/4, lực lượng công an đã khống chế, bắt được ông C.T.Ph. (SN 1962, trú tại xóm 7, xã Nghi Kim, TP Vinh) – nghi phạm gây ra vụ nổ súng trên.
Trước đó, vào khoảng 9h sáng ngày 30/4, người dân địa phương nghe có tiếng súng nổ tại một căn nhà ở xóm 7, xã Nghi Kim, thành phố Vinh, Nghệ An. Sau đó, người dân thấy 2 người chạy nhanh từ căn nhà này ra đường.
No sung lam 2 nguoi tu vong o Nghe An: Da bat duoc nghi pham
Hiện trường vụ án mạng. 
Khi người dân chạy đến căn nhà trên phát hiện trước cổng nhà có 2 người nằm bất động và đã tử vong.
Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an thành phố Vĩnh, Công an tỉnh Nghệ An đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, sau khi nổ súng khiến 2 người tử vong, ông C.T.Ph. - nghi phạm của vụ nổ súng đã chạy vào nhà kiên quyết cố thủ suốt nhiều giờ.
Lực lượng công an đã phong tỏa khu vực xảy ra vụ việc, xe chuyên dụng trang bị vũ khí cũng được huy động đến hiện trường. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã bắt được nghi phạm. Đáng chú ý, thời điểm bị bắt, nghi phạm không chống cự và chấp hành các yêu cầu của cơ quan công an.
Nguyên nhân vụ án đang được điều tra làm rõ… 
>>> Mời độc giả xem thêm video Xác định nghi phạm vụ án mạng 3 người tử vong ở Hòa Bình

Nguồn: Truyền hình Đồng Tháp 1.

Hải Ninh