Nổ súng ở Thái Nguyên, người phụ nữ tử vong tại chỗ

Google News

(Kiến Thức) - Đang lưu thông trên đường, đôi nam nữ bị một người đàn ông lạ mặt dùng súng bắn khiến nạn nhân nữ tử vong còn nạn nhân nam bị thương nặng đang cấp cứu tại bệnh viện. 

Tối 26/8, trao đổi với PV Kiến Thức, đại tá Phạm Thanh Hải, Trưởng Công an TP Thái Nguyên (Thái Nguyên) cho biết, đơn vị đang truy bắt người đàn ông nổ súng khiến một phụ nữ thiệt mạng xảy ra trên địa bàn.
Theo thông tin ban đầu vụ nổ súng ở Thái Nguyên xảy ra vào khoảng 20h20 tối cùng ngày tại tổ 9, phường Túc Duyên, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên một đôi nam nữ bị một người đàn ông lạ mặt dùng súng bắn.
No sung o Thai Nguyen, nguoi phu nu tu vong tai cho
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã nhanh chóng xuống hiện trường, bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.
Vụ nổ súng khiến người dân hiếu kì kéo đến theo dõi, bàn tán. Theo người dân sống ở gần hiện trường cho biết, họ nghe nhiều tiếng nổ. Khi chạy ra hiện trường đã thấy đôi nam nữ nằm gục bên lề đường.
Được biết, người phụ nữ tên Trần Thị Trang (SN 1987) tử vong tại chỗ còn người đàn ông (chưa dõ danh tính) đã được lực lượng chức năng cùng người dân cho đi cấp cứu tại bệnh viện.
Hiện vụ nổ súng ở Thái Nguyên đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Cận cảnh vụ nổ súng tại Hà Đông khiến 1 người bị thương

Nguồn:VTC NEWS.

Gia Đạt