NÓNG: CEO Phương Hằng thông báo đã tìm thấy bé Diễm My trong mật thất ở ‘Tịnh Thất Bồng Lai’

Google News

CEO Phương Hằng thông báo đã tìm thấy bé Diễm My trong mật thất ở ‘Tịnh Thất Bồng Lai’

Tối 6/1, trên sóng livestream của bà Phương Hằng, cha của Diễm My bất ngờ nhận được một cuộc điện thoại và nét mặt của ông rất căng thẳng. Ông bỏ ra ngoài giây lát và quay lại báo tin rằng, cảnh sát cơ động tìm thấy 2 cô gái trốn trong mật thất tại Thiền am, và một trong đó chính là con của ông.

Mẹ Diễm My tay chân run rẩy, không giấu nổi sự xúc động. Còn bà Phương Hằng vỗ tay ăn mừng, khẳng định: “Em có niềm tin mà, dù em không đẻ ra nó... Mong một ngày Diễm My livestream cùng chúng ta tại đây... Mừng muốn rớt nước mắt, một người mẹ không gặp con 1 năm mấy nay rồi quý vị! Nhẹ hết cả người nha quý vị!”.

NONG: CEO Phuong Hang thong bao da tim thay be Diem My trong mat that o ‘Tinh That Bong Lai’
Khung cảnh buổi livestream của bà Phương Hằng

Ngay sau đó cha mẹ Diễm My đã rời buổi nói chuyện tức tốc đi đón con. Có mặt trong buổi livestream, Tiến sĩ luật Đặng Anh Quân tỏ ra thực sự xúc động.

“Giả sử nếu trong mật thất đó không có Diễm My thì ít nhất, có gia đình nào đó tìm lại được con của mình. Khi đó, anh Thắng chị Mai cũng sẽ buồn 1 chút, nén đau thương và chúc mừng cho gia đình đó...", ông Quân nói.

Nữ CEO Đại Nam cũng khẳng định lại điều bà từng nhiều lần đề cập: “Xoá chỗ này thì sẽ ra Diễm My thôi. Dù hốt đi hết nhưng công an họ cũng không bỏ qua!”. Ngoài ra, cha của cô gái cũng mong cộng đồng mạng hiểu rằng, Diễm My cũng chỉ là nạn nhân trong vụ việc này.

Trước đó, chiều 6/1, cũng trên sóng livestream, bà Mai - mẹ ruột của Diễm My đã có những chia sẻ về tin đồn con gái mình sinh con ở Tịnh thất Bồng Lai.

“Nếu phát hiện ra đứa bé nào ở Tịnh thất Bồng Lai là con của Diễm My thì tôi vẫn chấp nhận, đón nhận đứa cháu đó và nuôi cháu bé đó. Tôi chấp nhận sự thật, vì nó là cháu mình”, bà Tuyết Mai cho hay.

Khi giả thiết đặt ra rằng "nếu đó là cháu mình nhưng là sản phẩm của ông Tùng Vân" thì bà Mai trầm ngâm cho biết "cái đó rất đau lòng, không biết tính sao". Trong chia sẻ của mình, bà Mai cho biết: "Tôi rất sợ và không mong điều đó xảy ra".

 

Theo Biên Thùy/Người Đưa Tin