Nữ bác sĩ BV Thanh Nhàn tử vong bất thường: Đồng nghiệp tiết lộ gì?

Google News

Theo người dân quanh khu vực xảy ra vụ việc cho biết, người phụ nữ mang thai tử vong trong phòng trọ tại ngõ 156 đường Tam Trinh (Hà Nội) mới về khu vực này thuê trọ đợi nhà sửa xong sẽ về nhà ở.

Chiều 6/11, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết đang điều tra làm rõ vụ việc một phụ nữ tử vong tại nhà trọ ở ngõ 265, đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai.
Ghi nhận vào chiều cùng ngày tại nơi xảy ra sự việc, người dân quanh khu vực vẫn chưa hết bàng hoàng bàn tán xôn xao trước vụ việc. Theo người dân quanh khu vực này cho biết, người phụ nữ mang thai tử vong mới chuyển về khu vực này sinh sống gần đây.
Theo đó, cô gái này mới chuyển về đây thuê trọ ở vì nhà cô ấy đang sơn nhà sợ mùi khó chịu nên về đây tính thuê 1 tháng đợi sửa nhà xong cô ấy sẽ về nhà sinh sống.
Nu bac si BV Thanh Nhan tu vong bat thuong: Dong nghiep tiet lo gi?-Hinh-3
 Thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường.
“Cô này sinh năm 1989 nên đi làm rồi không phải sinh viên”, người dân sinh sống cạnh hiện trường cho biết.
Theo người dân, người phụ nữ ở trọ tầng 2 của căn nhà 4 tầng. Trong nhà trọ chỉ có thêm 2 nam sinh viên 1 người ở tầng 3 và người còn lại mới chuyển về sinh sống ở tầng 4.
“Thương cô ấy còn trẻ giỏi giang không biết sao mà lại thế. Lúc xảy ra sự việc thì tôi cũng có nghe mấy đồng nghiệp của cô ấy kể là tối qua cô ấy còn nhắn tin trò chuyện với mọi người. Sau khi phát hiện vụ việc thì anh trai cô ấy cũng đến, anh ấy cũng khóc thương lắm”, một người dân chia sẻ.
Được biết người phụ nữ trên đang công tác tại một bệnh viện trên địa bàn quận Hoàng Mai.
Đại diện Đội Điều tra Tổng hợp Công an quận Hoàng Mai cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, đơn vị đã cử cán bộ xuống hiện trường phối hợp với Công an phường Yên Sở để điều tra, khám nhiệm hiện trường.
Qua điều tra ban đầu, người phụ nữ tử vong trong phòng trọ đang mang thai. Sơ bộ trên người không có dấu hiệu bị xâm hại và không có dấu vết ngoại lực tác động. Cơ quan điều tra nhận định có thể nạn nhân bị đột tử.
Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tích cực làm rõ vụ việc.

Video: Nữ bác sĩ tử vong do chó dại cắn - Nguồn: VTC


Theo Xuân Ngọc/Tamnhin