Nữ sinh 15 tuổi bị bố ép quan hệ có con: Nữ sinh bị mù lòa

Google News

Bà L. cho biết, cháu gái bị mù loà lại không minh mẫn nên khi bị cha ruột xâm hại tình dục không hề nói với bà nội hay người thân. Đến khi cái thai trong bụng quá lớn sự việc mới vỡ lỡ.
 

Mới đây câu chuyện nữ sinh 15 tuổi bị bố ép quan hệ có con (nữ sinh Nguyễn Thị H. ở xã Dị Nậu, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) phải nghỉ học giữa chừng để sinh con khiến người dân nơi đây bàn tán xôn xao. H. mới 15 tuổi cả tương lai phía trước nhưng những gì người cha của cô bé là Nguyễn Văn Hải (SN 1981) gây ra khiến cô bé phải chịu nhiều dang dở.
Nu sinh 15 tuoi bi bo ep quan he co con: Nu sinh bi mu loa
 H. (bìa phải) đang chăm sóc cho con gái gần 2 tháng tuổi.
Ngày 26/6 mới đây, đối tượng Nguyễn Văn Hải (SN 1981, trú xã Dị Nậu) đã bị Công an tỉnh Phú Thọ bắt tạm giam để điều tra về xâm hại tình dục chính con gái ruột của mình dẫn đến mang thai và sinh con. Hiện cháu bé sinh ra đã gần 2 tháng và đang được H. cùng người thân chăm sóc.
Ngôi nhà nhỏ của gia đình H. nằm khuất sâu trong thôn, đường mưa trơn trượt và lầy lội. Thế nhưng nhiều người nghe tin cũng đã đến thăm hỏi, động viên mong cô bé sớm vượt qua được tao đoạn khốn khó này. Ngồi chăm con H. vẫn tỏ ra khá luống cuống. Ở cái tuổi 'ăn chưa no lo chưa tới' H. phải tạm gác chuyện sách vở để tập làm mẹ.
Ngồi bần thần trong nhà, bà Nguyễn Thị L. (bà nội của H.) cho biết, gia đình bà có gen di truyền khi ai cũng có vấn đề về thị lực. Bà hiện tại ngoài thị lực yếu, còn bị di chứng của tai biến nên cuộc sống rất khó khăn. Từ ngày Hải bị cơ quan công an tạm giam, cháu H. cùng đứa con mới gần 2 tháng tuổi và 2 đứa em mù lòa sống cùng với bà nội.
Dù được chính quyền địa phương quan tâm, các tổ chức đoàn thể và nhà hảo tâm hỗ trợ nhưng cuộc sống của gia đình toàn người mù lòa này vẫn gặp rất nhiều khó khăn. Vì chân tay yếu, mắt mờ nên chuyện xảy ra với cháu gái bà L. không hề hay biết. Cả gia đình sinh sống trong căn nhà cấp 4 chật chội nên 4 bố con Hải ngủ cùng với nhau 1 giường, còn bà Liên ngủ trong căn buồng phía bên cạnh.
“Có lẽ nguồn cơn câu chuyện xuất phát từ đó. H. cũng không được minh mẫn nên khi có thai không hề biết và cũng không nói cho ai biết về việc bị bố xâm hại. Còn thằng Hải, có lẽ do rượu nên mới làm những chuyện mất hết tình người như vậy”, bà L. đau xót.
Người bà nội này kể, trước đây cuộc sống gia đình khó khăn nhưng trong nhà luôn đầy ắp tiếng cười của trẻ thơ. Đến năm 2012, chồng bà mất, sau đó con dâu bị ung thư và qua đời, để lại 3 đứa con thơ nheo nhóc. Từ khi mẹ mất, tình cảm của chị em H. cũng thiệt thòi nhiều. Năm 2018, hoàn cảnh của gia đình Hải được chia sẻ rộng rãi, các nhà tài trợ đến ủng hộ được mấy trăm triệu. Sau khi vợ chết vì ung thư, Hải sa chân vào cờ bạc, rượu chè và tiêu hết số tiền này.
Bà L. không khỏi lo lắng khi giờ đây, con trai phạm tội xâm hại tình dục bị bắt đi đang chờ ngày xét xử. Trong nhà chỉ còn 4 bà cháu mù lòa cùng đứa chắt vừa mới chào đời, rồi cuộc sống ngày mai biết sẽ ra sao?
Ông Hán Vinh Khánh, Chủ tịch UBND xã Dị Nậu cho biết, từ khi phát hiện cháu H. có bầu, chính quyền địa phương thường xuyên đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình. Ngoài ra, chính quyền xã cũng đang làm hồ sơ để làm chế độ chính sách cho gia đình cháu H.
>>> Xem thêm video: Nữ người mẫu nude tố họa sĩ hiếp dâm

Nguồn VTC


Theo Định Nguyễn/Saostar